Thứ Sáu, 26/04/2024 16:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Xử phạt tài xế tạt đầu, không nhường đường xe cấp cứu

(ANTV) - Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã xác minh được danh tính tài xế xe tải không nhường đường cho xe cấp cứu chở bệnh nhân nguy kịch và lập biên bản xử phạt tài xế này.

Tối 17/10, tổ công tác của phòng Cảnh sát giao thông, công an tỉnh Tuyên Quang đã xác định được người điều khiển xe ô tô biển số 22C-082.48 trong vụ việc trên là ông Vũ Thế Phương, sinh năm 1978, trú huyện Sơn Dương, Tuyên Quang. Tại cơ quan Công an, ông Phương thừa nhận toàn bộ hành vi và cam kết không tái phạm.

Qua kiểm tra, ông Phương không xuất trình được giấy phép lái xe. Tổ công tác tạm giữ xe ô tô biển số 22C-082.84 và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Phương về các hành vi điều khiển xe ô tô không nhường đường xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, không có giấy phép lái xe.

Ngày 17/10, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh xe tải đánh võng, không cho xe xe cấp cứu chở bệnh nhân nguy kịch vượt lên trên khiến nhiều người bức xúc, vụ việc diễn ra suốt chặng đường dài khoảng 3km.

Tạm giữ hình sự con chủ nhà trọ chứa chấp việc sử dụng ma túy

Ngày 18.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự đối với Thái Tắc Thủ, sinh năm 1992, trú phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời chuyển hồ sơ về địa phương đề nghị xử lý hành chính 09 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

4 giờ sáng ngày 16/10/2022, tại nhà nghỉ IVANKA ở phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, lực lượng Công an đã bắt quả tang Thái Tắc Thủ (con của chủ nhà nghỉ) cho cho 09 đối tượng  đều trú thành phố Rạch Giá thuê 2 phòng nghỉ để sử dụng ma túy. Qua kiểm tra quầy lễ tân và phòng nghỉ lực lượng Công an đã thu giữ nhiều mảnh của viên nén ma túy tổng hợp chưa kịp sử dụng và một số tang vật khác.

Tại cơ quan điều tra, Thủ đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết những mảnh viên nén là chất ma túy thuốc lắc do khách thuê đã thuê phòng để lại nên cất giữ. Ngoài ra, đối tượng còn cung các dụng cụ sử dụng ma túy cho các đối tượng thuê phòng.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm