Thứ Sáu, 26/04/2024 16:58 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Nữ chiến sĩ công an tận tụy vì nhân dân

(ANTV) - Trên 10 năm khoác trên mình sắc phục của người công an nhân dân, nữ Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Hằng, Công an huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình  luôn hết mình với công việc, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo cho mọi chuẩn mực, là tấm gương sáng cho các đồng nghiệp noi theo. 

Cần mẫn, hướng dẫn, giải thích chu đáo thủ tục cho các tổ chức và người dân đến giải quyết công việc. Trên 10 năm làm việc tại đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cũng là từng ấy thời gian, Thiếu tá Nguyễn Thị Thuý Hằng chị luôn cố gắng để mang đến sự hài lòng cho nhân dân, đó cũng chính là trách nhiệm của bản thân và đồng đội đối với công việc được giao.

Tuy đầu việc của Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội TTXH rất nhiều, lại không ít khó khăn, nhưng Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Hằng cùng đồng chí, đồng đội luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân. Với phương châm làm hết việc chứ không hết giờ, dù phải làm thêm giờ, thậm chí có lúc phải đi làm cả ngày thứ 7, chủ nhật, chị và đồng nghiệp luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Ngoài ra, Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Hằng luôn tích cực xuống địa bàn cơ sở, đặc biệt là vùng sâu vùng xa nắm tình hình, phối hợp với cấc cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về ANTT để nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành trong các tầng lớp nhân dân.

Không chỉ làm công tác chuyên môn, Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Hằng còn là Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện nhiệt tình, tích cực trong các hoạt động đoàn thể và phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao của đơn vị. Chị đã cùng tập thể Ban chấp hành Hội phụ nữ công an huyện phát động và xây dựng nhiều mô hình, công trình mang tên Hội phụ nữ như: xây dựng vườn hoa, vườn rau sạch, đảm bảo trụ sở vệ sinh,...

Đại úy  Nguyễn Thị Luyến, Hội viên phụ nữ Công an huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình cho rằng, đồng chí Hằng luôn là tấm gương cho chúng tôi học tập và noi theo, không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, chị rất nhiệt tình trong công tác hội, đã động viên, tạo mối đoàn kết trong hội.

Minh chứng cho sự tận tụy, nỗ lực cố gắng trong công việc, Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Hằng đã vinh dự được Bộ Công an tặng giải thưởng Phụ nữ Công an nhân dân tiêu biểu năm 2019 cùng  nhiều Bằng khen, Giấy khen các cấp. Song có lẽ, phần thưởng cao quý nhất mà Thiếu tá Nguyễn Thị Thúy Hằng có được đó chính là sự tin tưởng của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, sự tín nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và sự quý mến của nhân dân./.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm