Thứ Sáu, 26/04/2024 16:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Câu chuyện Phó giáo sư trẻ nhất lực lượng CAND

(ANTV) - Khác với những giảng viên khối dân sự, nhiệm vụ của những giảng viên khối ngành vũ trang có thêm một trọng trách nặng nề hơn đó là đào tạo chiến sỹ Công an nhân dân không chỉ có tri thức mà còn phải có niềm tin, ý chí, bản lĩnh vững vàng đảm đương nhiệm vụ đảm bảo an ninh Tổ quốc.

Năm 2007, tốt nghiệp với danh hiệu học viên xuất sắc toàn khoá, Trung tá Hồ Anh Tuấn được giữ lại làm giảng viên tại khoa Nghiệp vụ trinh sát chống phản động – Học viện ANND. Việc được trở thành một giảng viên không chỉ là ước mơ của anh mà còn là tâm nguyện của mẹ anh – cũng là một nhà giáo.

Đối với đa số học viên tại Học viện ANND, những kiến thức về đấu tranh chống “diễn biến hoà bình” thường khô khan, khó hiểu. Đó không chỉ là sự khó khăn của học viên mà còn là thách thức đối với trung tá Hồ Anh Tuấn. Bới những tâm huyết của mình đối với học viên, trung tá Hồ Anh Tuấn luôn là một giảng viên nhận được nhiều yêu mến của các thế hệ học trò.

14 năm đứng trên giảng đường học viên ANND, sự. tận tâm trong công tác nghiên cứu khoa học, không ngừng đổi mới phương thức giảng dạy của trung tá Hồ Anh Tuấn đã được đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.

Trong suốt quá trình công tác tại học viện, nhiều thế hệ học viên đã trưởng thành từ những bài giảng của trung tá Hồ Anh Tuấn. Những tấm bằng khen, giấy khen là minh chứng cho những nỗ lực cố gắng và thành tích trong suốt quá trình công tác của anh.

Năm 2020, anh là một trong 24 nhà giáo được Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư. Và là một trong hai cá nhân đạt chức danh này có tuổi đời trẻ nhất.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm