Thứ Ba, 19/03/2024 13:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Bộ Công an hỗ trợ Quảng Nam, Quảng Ngãi khắc phục thiên tai

(ANTV) - Trong sáng 17/11, đoàn công tác Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm, trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam 3 tỷ đồng từ quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân để khắc phục những hậu quả bởi thiên tai, mưa bão.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam đã báo cáo tình hình triển khai công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn tỉnh của lực lượng công an, cũng như những thiệt hại về cơ sở vật chất của Công an các đơn vị và gia đình các CBCS.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đánh giá cao những nỗ lực của CBCS Công an tỉnh Quảng Nam trong công tác cứu nạn cứu hộ, giúp đỡ nhân dân thời gian qua. Thứ trưởng chỉ đạo tiếp tục rà roát, thống kê thiệt hại trong lực lượng và những trường hợp gia đình CBCS cần sự giúp đỡ; đề xuất những tấm gương tiêu biểu để khen thưởng kịp thời.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã trao 1,5 tỷ đồng từ Quỹ Nghĩa tình động đội được đóng góp từ lương của CBCS trong lực lượng công an hỗ trợ Công an tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, Tại trụ sở Tỉnh ủy Quảng Nam, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cũng đã trao 1,5 tỷ đồng của Quỹ Nghĩa tình đồng đội hỗ trợ tỉnh Quảng Nam. Cục cảnh sát quản lý trại giam, Cơ sở giáo dục bắt buộc, Trường giáo dưỡng cũng đã trao 200 triệu đồng ủng hộ Nhân dân tỉnh Quảng Nam bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ.

Bộ Công an trao hỗ trợ nhân dân và CBCS Công an tỉnh Quảng Ngãi

Tại Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã trao 500 triệu đồng từ Quỹ Nghĩa tình đồng đội CAND chia sẻ những khó khăn sau bão lũ với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, giúp người dân trong tỉnh khắc phục hậu quả các đợt bão, lũ gây ra.

Thay mặt Đoàn công tác, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ những khó khăn do các đợt bão, lụt gây ra cho tỉnh Quảng Ngãi và nhấn mạnh, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an đồng cảm và luôn hướng về miền trung ruột thịt, trong đó có tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp đó, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã đến thăm, trao hỗ trợ cho Công an tỉnh Quảng Ngãi 500 triệu đồng từ quỹ Nghĩa tình đồng đội. Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đánh giá cao những nỗ lực của CBCS trong công tác cứu nạn cứu hộ, giúp đỡ nhân dân thời gian qua.

Thứ trưởng chỉ đạo tiếp tục rà roát, thống kê thiệt hại trong lực lượng và  những trường hợp gia đình CBCS cần sự giúp đỡ; đồng thời nắm chắc tình hình, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm