Thứ Sáu, 26/04/2024 21:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

2 người chết cháy trong xe sau va chạm kinh hoàng

(ANTV) - Sau cú va chạm mạnh, lửa bốc lên thiêu cháy hoàn toàn 2 xe tải khiến 2 người chết cháy trong xe. Vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra vào rạng sáng nay, 10/4 trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia -Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1 giờ 30 phút 10/4, tại Km 351+150 trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), xe tải mang biển số 37C - 089.78 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 1A  theo hướng Bắc - Nam, đến Km 351+150 thì chuyển hướng nên va chạm mạnh với xe tải mang biển số Lào (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo chiều ngược lại. Liền lúc đó, xe khách mang biển số 37B - 003.51 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bắc - Nam do bất ngờ nên va chạm với 2 xe tải. Vụ va chạm rất mạnh khiến lửa bốc cháy từ cabin xe tải biển số 37C - 089.78 và nhanh chóng lan rộng.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương và người đi đường cố gắng dập lửa, cứu 2 người trên xe tải mang BKS 37C - 089.78 ra ngoài nhưng bất thành, vì lửa cháy quá lớn và mỗi lúc một lan rộng.

Ít phút sau, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 7 xe chữa cháy và xe tiếp nước, cùng với hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Do trên các xe tải đang chở ván gỗ ép và các loại hàng hóa dễ cháy nên đến khoảng 5 giờ cùng ngày ngọn lửa mới được khống chế. Hậu quả 2 người chết, 2 xe tải bị thiêu rụi hoàn toàn và 1 xe khách bị hư hỏng.

Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Hải Châu bị tê liệt trong nhiều giờ. Đến 9 giờ cùng ngày các phương tiện đã có thể qua lại khu vực xảy ra tai nạn. Các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xử phạt đoàn xe thuộc Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ

Ngày hôm nay (10/4), Phòng cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã ban hành thông báo vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ đối với đoàn xe cố tình vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng vào chiều 6/4.

Theo đó, có 9 xe thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên đã cố tình vượt đèn đỏ bị người đi đường ghi lại clip và phản ánh với cơ quan Công an, trong đó có các xe sang Range Rover, Mercedes… Cũng theo phòng CSGT Đà Nẵng, phòng  không cấp phép ưu tiên cho đoàn xe này, việc ngang nhiên vượt đèn đỏ là vi phạm luật giao thông và xem thường tính mạng người đi đường.

Phòng CSGT Công an Đà Nẵng cũng yêu cầu chủ các phương tiện vi phạm (hoặc người điều khiển phương tiện, hoặc người đại diện) có mặt tại Phòng CSGT Công an Đà Nẵng lúc 8h sáng 17/4 để giải quyết vụ việc vi phạm. Nếu quá thời gian trên, người được yêu cầu không đến giải quyết vụ việc vi phạm thì bị cưỡng chế thi hành theo quy định pháp luật.

Riêng với người điều khiển xe BKS 43B-046.77 (Công ty TNHH dịch vụ du lịch Anh Trọng) có nơi ở tại Đà Nẵng, ngay trong ngày 9/4, Phòng CSGT Đà Nẵng đã mời đến làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định (phạt tiền 1,6 tirệu và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng) do không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Tin mới nhất

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Xem thêm