Thứ Sáu, 26/04/2024 16:02 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Nữ sinh viên năm nhất điều hành đường dây mại dâm khủng

(ANTV) -Chiều 22/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM cho biết vừa khám phá đường dây mua bán dâm dưới hình thức sugar baby, sugar daddy do đối tượng Vũ Nguyễn Nhật Vy, sinh năm 2000, sinh viên năm nhất một trường đại học đứng ra tổ chức với số tiền mua bán dâm lên đến hàng chục triệu đồng một lần.

Trước đó, Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn gồm: Bonita – khách sạn Hoàng Hải Long 1 và khách sạn Hoàng Hân Long, trên địa bàn quận 1, TP. HCM và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận Vũ Nguyễn Nhật Vy, sinh năm 2000, sinh viên một trường đại học ở TP. HCM là người đứng gia môi giới cho các cặp đôi bán dâm.

Tại cơ quan Công an, Nhật Vy khai nhận từ cuối năm 2021, Vy tạo nhiều tài khoản trên zalo và telegram để thành lập các nhóm kín để tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức Sugar Baby - Sugar Daddy trên địa bàn TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác với khoảng 1.500 thành viên tham gia.

Vy đăng tải trong các nhóm trên giá mua bán dâm từ 3 đến 25 triệu đồng/lần; qua đêm giá từ 6 đến 50 triệu đồng; Một tháng giá từ 15 đến 50 triệu đồng.

Khi khách có nhu cầu tìm gái bán dâm thì liên hệ Vy và phải đặt cọc 1 triệu đồng để có thể xem hình ảnh gái bán dâm. Khi giao dịch thành công, Vy hưởng lợi từ 10-20% tiền công môi giới.

Từ lúc hoạt động cho đến nay, Vũ Nguyễn Nhật Vy hưởng lợi việc môi giới thành công khoảng 200.000.000 đồng. Hiện Công an TP. HCM đang tiếp tục làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.

Tin mới nhất

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm