Thứ Ba, 19/03/2024 14:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Khởi tố 3 đối tượng trộm cắp và tiêu thụ tài sản

(ANTV) - Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố các bị can: Nguyễn Ngọc Đức, (sinh năm 1986, trú phường Hiệp Hoà, TP.Biên Hoà), về tội “trộm cắp tài sản”; Các đối tượng: Huỳnh Di Quang, (sinh năm1986, trú TP.Biên Hoà) và Đoàn Anh Vũ, (sinh năm1984, trú TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), bị khởi tố về tội “ tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Theo điều tra ban đầu, các đối tượng này vừa bị Công an TP.Biên Hoà bắt giữ vì liên quan đến vụ trộm cắp xe mô tô của ông Võ Trọng Hiếu, sinh năm 1963, ở khu phố 3, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hoà vào chiều ngày 14/9/2021. Trong vụ án này, đối tượng Đức là người trực tiếp đột nhập vào nhà ông Hiếu để trộm xe mô tô mang về nhà cất giấu.

Sau đó, Quang chỉ dẫn Đức mang xe đến phòng trọ của Vũ ở khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, nhờ đi bán. Khi Vũ và Lê Văn Dương (hiện đang bỏ trốn) mang xe máy đến khu vực phường Thanh Bình, TP.Biên Hoà tìm người tiêu thụ thì bị người nhà của bị hại phát hiện nên tri hô cùng Công an phường Thanh Bình bắt giữ. Tuy nhiên, ngày 14/9, qua xét nghiệm sàng lọc, phát hiện cả 4 đối tượng trên đều dương tính với viriut Covid 19, phải đưa đi cách ly để điều trị.

Hơn 3,1 triệu liều vaccine phòng COVID-19 được tiêm cho trẻ từ 12-17 tuổi

Theo Bộ Y tế, tính đến ngày 27/11 đã có 32 tỉnh, thành phố đang triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi, là Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh, Lai Châu, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Lâm Đồng, Tây Ninh, Sóc Trăng, An Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bình Dương, Bình Phước, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu và Hậu Giang.

Đã có 3.146.812 liều vaccine được tiêm cho trẻ ở độ tuổi này, trong đó có 2.689.753 liều mũi 1 và 457.059 liều mũi 2. Tỷ lệ bao phủ ít nhất 01 liều vaccine phòng COVID-19 là 29,5% và tỷ lệ bao phủ đủ 2 liều là 5,0% dân số từ 12 -17 tuổi.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm