Thứ Sáu, 26/04/2024 16:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đánh sập đường dây lô đề tiền tỷ ở Bình Định

(ANTV) - Một đường dây đánh bạc bằng hình thức lô, đề với quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Bình Định với số tiền giao dịch lên đến hơn 1 tỷ đồng trong 1 ngày vừa bị lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Định triệt xóa.

Trước đó, vào đêm ngày 11/ 9, lực lượng công an bắt quả tang 12 điểm chuyên cờ bạc dưới hình thức số đề qua mạng internet trên địa bàn huyện Tuy Phước và thành phố Quy Nhơn, thu giữ nhiều thiết bị, phương tiện và tài liệu có liên quan đến hoạt động cờ bạc số đề của các đối tượng.

Bước đầu, Cơ quan Công an xác định Nguyễn Thành Trung là đối tượng cầm đầu trong đường dây số đề nói trên, đồng thời các đối tượng khác trực tiếp tham gia trong đường dây này cũng đều là anh em ruột, hay có mối quan hệ họ hàng với nhau.

Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng, bắt tạm giam 5 đối tượng; đồng thời, tiếp tục truy xét hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định.

 Tiến hành kiểm tra quán Bar CADILAC thuộc phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, tổ công tác gồm các lực lượng của Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện các đối tượng đang bay lắc có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra từng bàn, cụ thể, thu giữ một túi ni lon màu trắng nghi dùng để đựng ma túy và tang vật khác có liên quan. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu tất cả các khách và nhân viên về Công an thành phố để xét nghiệm ma túy.

Qua xét nghiệm, phát hiện 16 đối tượng dương tính với ma túy MDMA (thuốc lắc). Công an Thành phố Cao Bằng đã bắt và khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Chung về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài ra, tổ công tác còn thu giữ tại quán một số chai rượu ngoại, thu giữ tại quầy lễ tân một số bao thuốc lá nhãn hiệu Dominix không rõ nguồn gốc xuất xứ, chủ cơ sở chưa xuất trình được giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh và hóa đơn chứng từ liên quan đến số hàng hoá trên.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm