Thứ Sáu, 26/04/2024 17:18 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Phát hiện xe tải vận chuyển 250kg cá khoai ướp formol

(ANTV) - Trước đó, tại đường tránh quốc lộ IA thuộc địa bàn phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện, bắt quả tang xe tải do Vũ Hồng Ngọc, sinh năm 1993 trú phường Quảng Vinh, thành phố Sầm Sơn điều khiển, vận chuyển 25 thùng cá khoai nghi ướp formol có tổng trọng lượng 250 kg đi tiêu thụ .

Qua test nhanh thì toàn bộ số cá khoai nói trên đều cho kết quả dương tính với chất formol. Đây là một loại chất cấm trong sản xuất, bảo quản và chế biến thực phẩm. Theo lời khai của Vũ Hồng Ngọc thì toàn bộ số cá khoai nói trên được Ngọc mua từ tỉnh Quảng Bình về Thanh Hóa bán lại cho các tiểu thương ở các chợ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Theo đánh giá của các lực lượng chức năng thì với hàm lượng formol ướp trong cá khoai như thế này thì có khả năng dẫn đến bệnh ung thư đối với người tiêu dùng.

Tây Ninh: Tạm giữ hình sự các đối tượng trộm cắp tài sản

Công an thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh  cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Võ Phạm Tuấn Vũ (28 tuổi)  và Nguyễn Minh Thuận (31 tuổi) cùng ngụ ấp Năm Trại, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Khám xét nhà hai đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ: 01 Tivi hiệu LG loại 55 inch màu đen, 02 điều hòa, 02 nệm Liên Á, 03 quạt đứng, 01 Camera...Tổng giá trị tài sản thiệt hại khoảng 150 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận do thiếu tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng nên đã rủ nhau đột nhập vào một nhà dân tại Thị xã Hòa Thành để trộm căp tài sản. Được biết Thuận từng có hai tiền án về trộm cắp tài sản, còn Vũ có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, cả hai vừa chấp hành xong án phạt tù vào năm 2020.

Thái Nguyên: Bắt giữ 3 đối tượng, thu giữ gần 50kg pháo nổ

Hôm nay, Công an huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện, bắt giữ 3 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép gần 50kg pháo nổ.

Khi đang làm nhiệm vụ tại tổ dân phố Làng Lường, thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai, tổ công tác của Công an huyện Võ Nhai đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thành Công (Sn 1990), trú tại huyện Võ Nhai về hành vi tàng trữ pháo nổ trái phép, thu giữ 7,9kg pháo giàn loại 49 quả; khám xét nhà riêng thu giữ thêm 9,9kg. Mở rộng vụ án, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Trung và Hoàng Văn Viên cũng về hành vi mua bán, tàng trữ pháo nổ trái phép; thu giữ 31,5 kg pháo giàn loại 36 quả và 49 quả.

Tổng lượng pháo thu giữ trong vụ án là gần 50kg pháo nổ các loại.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm