Thứ Sáu, 26/04/2024 16:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24 giờ

(ANTV) - Điện Biên: Bắt 2 đối tượng, thu 2 bánh, 24.000 viên ma túy tổng hợp; Lào Cai: Bắt giữ nhóm đối tượng gây rối mất trật tự trong đêm; Khởi tố vụ án hơn 12.000 m2 rừng tự nhiên bị lâm tặc tàn phá; Đà Nẵng: Khởi tố người trung quốc ở lại Việt Nam trái phép

Điện Biên: Bắt 2 đối tượng, thu 2 bánh, 24.000 viên ma túy tổng hợp

Công an tỉnh Điện Biên liên tiếp phá thành công 2 chuyên án ma túy lớn, bắt  2 đối tượng là Tẩn Diêu Lù và Sùng A Giàng cùng trú tỉnh Điện Biên, thu giữ 2 bánh heroin và 24 nghìn viên ma túy tổng hợp

Lào Cai: Bắt giữ nhóm đối tượng gây rối mất trật tự trong đêm

Trong khi đang đổ xăng thì Nguyễn Văn Hoàng có mâu thuẫn với người trong Gara ô tô Hữu Bằng nên Hoàng đã gọi cho Học, Dũng và Luận cầm 4 con dao và đi ô tô đến chỗ Hoàng rồi 2 bên xảy ra ẩu đả. Công an thành phố Lào Cai đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng về hành vi gây rối mất trật tự công cộng. Đồng thời khám xét tại phòng trọ của các đối tượng lực lượng công an phát hiện 12 con dao các loại, 1 khẩu sung nhựa, 3 cây (nghi cần xa) và 1 ô tô.

Khởi tố vụ án hơn 12.000 m2 rừng tự nhiên bị lâm tặc tàn phá

Liên quan đến vụ phá 12.000 m2 rừng tự nhiên xảy ra trên lâm phần do Công ty TNHH HTV lâm nghiệp Ea H’leo (Công ty lâm nghiệp Ea H’leo) quản lý, sau một thời gian điều tra, đến nay Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ phá rừng trên, đồng thời công an huyện Ea H’leo đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng lâm tặc và trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức quản lý bảo vệ rừng.

Đà Nẵng: Khởi tố người trung quốc ở lại Việt Nam trái phép

Mặc dù đã hết hạn thị thực nhưng XUE XIAO RONG (41 tuổi) quốc tịch Trung Quốc vẫn bất chấp ở lại Việt Nam và đến tháng 12-2020 bị Công an thành phố Hải Phòng xử phạt về hành vi sử dụng chứng nhận tạm trú quá thời hạn và được yêu cầu xuất cảnh. Sau khi nộp phạt, XUE XIAO RONG cùng người yêu trốn vào Đà Nẵng, thuê trọ. Đến đầu tháng 6 năm 2021, XUE XIAO RONG bị Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện đang lưu trú trái phép trên địa bàn.

TP Hồ Chí Minh phong tỏa thêm 6 khu vực

Cùng với việc thực hiện các biện pháp mạnh ở một số khu vực trọng điểm có diễn biến phức tạp về tình hình COVID- 19, thành phố Hồ Chí Minh thiết lập phong tỏa khu phố 2, 3, 4 phường An Lạc (quận Bình Tân) và ấp Tân Thới 2, Tân Thới 3, ấp Thới Tây 1 thuộc xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn). Đây là hai nơi được đánh giá có tình hình dịch diễn biến phức tạp, nguy hiểm, thuộc diện phải phong tỏa. Theo nguyên tắc, người dân trong khu vực phong tỏa “nội bất xuất, ngoại bất nhập” và tự cách ly giữa các gia đình.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm