Thứ Sáu, 26/04/2024 15:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Phạm Hương bị tố quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng

(ANTV) -Kênh Youtube của K-ICM đã tăng trở lại; Isaac vẫn chăm chỉ đi diễn đến 26 Tết dù đang bị gẫy tay; Phạm Hương bị tố quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng...là những tin tức giải trí đang được quan tâm.

Kênh Youtube của K-ICM đã tăng trở lại  

Sau gần 1 tháng mất đi hàng trăm ngàn người theo dõi kể từ ồn ào mẫu thuẫn với Jack, kênh K- ICM Official đã tăng trở lại cả về lượng người xem và đăng ký.

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê, theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và Youtube, trong ngày 19/1/2020 đã có hơn 10.000 người nhấn theo dõi kênh của producer 9x. Đây là một tín hiệu đáng mừng bởi trong khoảng thời gian qua, kênh K- ICM Official nếu không bị hủy đăng ký thì cũng không có bất kỳ dấu hiệu tăng trưởng về số lượng người theo dõi.

Isaac vẫn chăm chỉ đi diễn đến 26 Tết dù đang bị gẫy tay 

Mới đây, quản lý truyền thông của Isaac chia sẻ trên tảng cá nhân về sự cố của nam ca sĩ. Theo đó, dù bị gãy xương tay trong quá trình ghi hình nhưng Isaac vẫn giữ lịch trình biểu diễn để không thất hứa với người hâm mộ.

Hành động đó của Isaac đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi sự tử tế và tinh thần trách nhiệm. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời hỏi thăm, chia sẻ và mong anh sớm phục hồi để tiếp tục phục vụ khán giả.

Nguyên nhân Trung Quân hé lộ về sản phẩm mới trước Tết Nguyên đán 

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng một bức hình hài hước để gài bẫy người hâm mộ. Người thì cho rằng anh đang cố tình khoe thân hình 6 múi, còn người thì lại nghĩ rằng anh đang đáp trả lại những anti- fan từng lên tiếng công kích trong ồn ào liên quan đến Idol Kpop khoe 6 múi trên sân khấu. Sau cùng, Nguyễn Trần Trung Quân lại tiết lộ đang thu âm một ca khúc mới và sẽ ra mắt trước dịp Tết Nguyên Đán.

Dương Triệu Vũ ra mắt MV "Tết vạn lộ phúc an" 

Trưa 21/1, Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt MV "Tết vạn lộc phúc an" thay cho lời chúc Tết anh muốn gửi tới tất cả khán giả. Điều đặc biệt, trong MV có cảnh quay với chiếc khinh khí cầu khổng lồ. Nhưng do ảnh hưởng nhiều về thời tiết nên lúc khí cầu bay lên gặp sự cố, bị chao đảo khá mạnh khiến Dương Triệu Vũ suýt ngã.

May mắn, anh vẫn giữ được bình tĩnh và hoàn thành cảnh quay. Tuy đây chỉ là một MV mang ý nghĩa chúc Tết nhưng Dương Triệu Vũ vẫn mạnh tay đầu tư, trau chuốt trong từng chi tiết để có một sản phẩm chuyên nghiệp gửi tới khán giả.

Phạm Hương bị tố quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng 

Mới đây, sau khi đăng tải lên trang cá nhân  chia sẻ làn da sau khi thử dùng sản phẩm dưỡng da, Phạm Hương đã bị cộng đồng mạng lật tẩy, đưa ra dẫn chứng cho thấy loại kem cô đang nói đến là loại kem từng bị Bộ Y tế cảnh báo không nên sử dụng vì chất lượng không đảm bảo và không được phép lưu hành.

Bên cạnh đó, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn bị mỉa mai vì đăng hình mặt mộc nhưng lại sử dụng app khiến làn da và gương mặt đẹp lên chứ không phải là hình ảnh mộc thực sự.

Tin mới nhất

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày mai, sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày. Thời điểm này mỗi người, mỗi gia đình đều có những kế hoạch dự định riêng cho gia đình của mình như là đi chơi, đi du lịch, về quê. Và đi kèm với đó là việc bắt buộc phải lựa chọn phương tiện giao thông để di chuyển.

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Tại tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với 04 đối tượng Nguyễn Văn Đại, Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Quốc Vương và Nguyễn Văn Giàu, cùng trú tại phường Núi Sam, TP Châu Đốc về hành vi Cướp tài sản.

Xem thêm