Thứ Sáu, 26/04/2024 21:16 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức nổi bật trong 24 giờ qua

(ANTV) - 200 tấn hàng nhu yếu phẩm vận chuyển miễn phí bằng tầu hỏa gửi vào TP. Hồ Chí Minh; Đắk Lắk: Đình chỉ công tác chủ tịch xã do chỉ đạo phòng chống dịch không kịp thời; Vĩnh Long: Xử phạt hai vợ chồng cản trở người thi hành công vụ; Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Hà Nam: Bắt nhóm đối tượng thuê phòng nghỉ để “bay lắc” giữa mùa dịch;... là những tin tức  nổi bật trong 24 giờ qua.

200 tấn hàng nhu yếu phẩm vận chuyển miễn phí bằng tầu hỏa gửi vào TP. Hồ Chí Minh

Với tinh thần Chung tay cùng cả nước hướng về miền Nam ruột thịt, 10h sáng nay, 11/8 , tại Ga Giáp Bát, Tổng công ty ĐSVN tổ chức xếp và vận chuyển miễn phí gần 200 tấn hàng hoá là nhu yếu phẩm (gạo, dầu, mì tôm…) của chính quyền và nhân nhân tỉnh Hoà Bình hỗ trợ TP. HCM chống dịch.

Hàng hoá được vận chuyển bằng ô tô từ Hoà Bình về Ga Giáp Bát có xe Cảnh sát dẫn đường. Lực lượng công an và quân đội của tỉnh Hòa Bình cùng ĐSVN tham gia xếp dỡ. Gần 200 tấn hàng này sẽ được xếp lên 5 toa xe  loại 35 tấn để vận chuyển vào TP. HCM kịp thời hỗ trợ người dân.

Đắk Lắk: Đình chỉ công tác chủ tịch xã do chỉ đạo phòng chống dịch không kịp thời

Sáng nay,11/8, UBND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Sáu, Chủ tịch UBND xã Vụ Bổn, từ 18h ngày 10/8 đến hết ngày 24/8.

Quyết định trên được ký sau khi Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk công bố 16 ca mắc COVID 19 chưa rõ nguồn lây tại thôn 7, xã Vụ Bổn. Phần lớn các ca bệnh là các cháu nhỏ đã tham dự buổi tiệc sinh nhật của một gia đình trong thôn vào tối 5/8.

Vĩnh Long: Xử phạt hai vợ chồng cản trở người thi hành công vụ

Bất ngờ kiểm tra, tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của UBND phường 4, TP Vĩnh Long phát hiện Lê Thị Hồng Thúy không có giấy tờ chứng minh ra đường khi thật sự cần thiết nên Tổ công tác lập biên bản vi phạm.

Lúc này, Thúy gọi điện thoại cho chồng là Nguyễn Thanh Hùng đến hiện trường. Tại đây, Hùng đã lớn tiếng chửi bới, xúc phạm, kích động cản trở người thi hành công vụ. Tổ công tác đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thanh Hùng số tiền 2,5 triệu đồng.

Lê Thị Hồng Thúy bị xử phạt vi phạm hành chính số tiền 2 triệu đồng.

Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vừa thi hành các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Kim Anh (trú thị xã Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bà Kim Anh đã tổ chức chơi hụi, thu tiền hụi nhưng sử dụng không đúng mục đích dẫn đến việc không có tiền để trả cho các hụi viên. Đến năn 2020, số tiền nợ các hụi viên lên đến hơn 5.000.000.000đ.

Quá trình làm việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã thu giữ 6 cuốn sổ mà bà Kim Anh dùng để ghi nhận việc thu tiền với 63 hụi viên.

Hà Nam: Bắt nhóm đối tượng thuê phòng nghỉ để “bay lắc” giữa mùa dịch

13 đối tượng bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại khách sạn Thanh Hà ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Qua test nhanh, tất cả đối tượng đều dương tính với ma túy.

Các đối tượng từ các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng, Phú Thọ trú trên địa bàn tỉnh Hà Nam thuê phòng tại khách sạn có khóa thẻ từ, cách âm để tổ chức “bay - lắc” nhằm tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

Tin mới nhất

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Xem thêm