Thứ Sáu, 26/04/2024 19:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Lê Tấn Tới chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

(ANTV) - Thiếu tướng Lê Tấn Tới - Thứ trưởng Bộ Công an, đã đến chúc mừng và dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại học Cảnh sát nhân dân và Cao đẳng Cảnh sát nhân dân.

Tại trường Đại học cảnh sát nhân dân, nhà trường đã ôn lại truyền thống, thành tích của thầy, cô giáo nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo CAND.

Trong những năm qua, cán bộ, giảng viên nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác; có nhiều đóng góp của mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn lực cho lực lượng CAND phía Nam.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Tấn Tới gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc nhất đến các thế hệ giáo viên nhà trường, đã đào tạo nên những cán bộ chiến sĩ công an có lý tưởng, chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu thực tế mà xã hội, địa phương và Bộ Công an đang cần trong công tác đảm bảo ANTT, giữ gìn bình yên cuộc sống cho người dân.

Cùng ngày, buổi lễ trang trọng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam cũng được tổ chức tại trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân 2. Tại đây, đồng chí Thứ trưởng cũng đã chúc mừng cán bộ giảng viên, học viên trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân 2 nhân kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo việt Nam.

Đồng thời, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu, nhà trường cần tiếp tục bám sát, thực hiện đúng, đầy đủ các chủ trương của Đảng ủy Công an Trung ương, tiếp tục xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người Thầy, Cô giáo Trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân 2 trong sạch, trí tuệ và bản lĩnh, giữ vững hình mẫu người Thầy mẫu mực của lực lượng CAND.

 Trường Đại học ANND mít tinh kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11, trường Đại học ANND cũng đã tổ chức lễ mittinh kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt nam.

Trường Đại học ANND với bề dày lịch sử và truyền thống 57 năm hình thành và phát triển, vượt qua bao khó khăn đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm , sự tận tâm nhiệt huyết của mình trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiều vụ đào tạo ơ cả ba cấp học đại học, cao học và nghiên cứu sinh.

Năm học 2019-2020 vừa qua, Nhà trường vinh dự có 1 đơn vị được chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ tổ quốc hạng ba, 3 đơn vị được Bộ công an tăng cờ thi đua xuất sắc, và có hơn 1.000 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Phát huy truyền thống anh hùng và những thành tích đạt được Ban giám hiệu, giảng viên, học viên trường Đại học ANND tiếp tục không ngừng tu dưỡng rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chat đạo Đức của người Thầy giáo CAND, tận tâm với nghề , nghĩa tình nhân văn chuẩn mực là tấm gương sáng cho học viên noi theo, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh cao cả và vinh quang trong sự nghiệp trồng người mà Đảng, Nhà nước , nhân dân và ngành Công an giao phó.

Tin mới nhất

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Xem thêm