Thứ Bảy, 27/04/2024 22:53 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Xác định nghi phạm gây ra thảm án 4 người trong gia đình tử vong

(ANTV) - Liên quan đến vụ án mạng 4 người tử vong tại phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, bước đầu, cơ quan Công an xác định nghi phạm gây ra vụ thảm án trên chính là người chồng.

Cụ thể, do mâu thuẫn trong gia đình, ông Huy, 44 tuổi, trú tại phường Long Biên dùng dao đâm vợ và 2 con tử vong. Sau đó, người đàn ông này dùng dao tự gây thương tích rồi treo cổ tự sát.

Quảng Ngãi: Bắt nhóm đối tượng có hành vi giết người

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 6 đối tượng có hành vi giết người.

Các đối tượng gồm Nguyễn Hồng Tuấn, Nguyễn Tấn Quang, Trương Quang Vinh, Võ Thành Định, Nguyễn Khắc Vỹ và Nguyễn Quang Phục cùng trú huyện Mộ Đức. Trước đó, do mâu thuẫn, hai nhóm thanh thiếu niên đã hẹn nhau qua mạng xã hội và sử dụng hung khí chém người tại đường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi.

Liên quan vụ án này, trước đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cũng đã khởi tố 8 bị can. Việc bắt, tạm giam 6 bị can trên đã góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh trong dịp lễ Quốc khánh.

Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho phụ huynh có con thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên, thường xuyên tụ tập, ăn chơi lêu lổng để tăng cường quản lý, giáo dục con em mình.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bắt nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn

Bắt nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn

Pháp luật 27/04/2024

(ANTV) - Sáng 27/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đã bắt khẩn cấp đối với Du Việt Thanh (thường trú khu phố 5, phường Dương Đông, TP Phú Quốc), nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn, về hành vi “Nhận hối lộ”.

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 và 01/5 tăng cao

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 và 01/5 tăng cao

Kinh tế 27/04/2024

(ANTV) - Dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 nhu cầu về quê, đi du lịch của người dân tăng cao đột biến, trong đó nhu cầu đi bằng máy bay cũng chiếm tỷ lệ cao. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây giá vé máy bay quá cao, khiến nhiều khách hàng gặp không ít khó khăn. Để khắc phục tình trạng, nhiều hãng máy bay đã cho biết sẽ tăng số chỗ, số giờ bay, tăng chuyến bay đêm.

Lựa chọn các điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn

Lựa chọn các điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn

Kinh tế 27/04/2024

(ANTV) - Đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài tới 5 ngày. Nhu cầu tìm đến các điểm vui chơi giải trí cũng như lựa chọn các điểm du lịch của người dân sẽ tăng cao. Tuy nhiên, năm nay, trước tình hình giá vé máy bay nội địa ở nhiều chặng tăng chóng mặt, thì lựa chọn du lịch tự túc, các điểm du lịch gần để tiết kiệm chi phí, hoặc tour nội địa có giá hợp lý, lại được nhiều người dân ưa chuộng. Ghi nhận tại Hà Nội.

Cháy lớn kho vật liệu tại TP Rạch Giá

Cháy lớn kho vật liệu tại TP Rạch Giá

Xã hội 27/04/2024

(ANTV) - Trưa nay (27/4), tại kho vật liệu Kim Hải ở khu dân cư phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang xảy ra đám cháy lớn. Do vật liệu trong kho là chất dễ cháy nên đám cháy bùng lên nhanh, khói đen kéo dài rất cao gây hoang mang cho người dân sống trong khu vực.

Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ - nơi tôn vinh giá trị lịch sử

Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ - nơi tôn vinh giá trị lịch sử

Văn hóa 27/04/2024

(ANTV) - Bảo tàng lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ được khánh thành cách đây 10 năm, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đây là không gian lưu giữ những hình ảnh chân thực, sống động về chiến thắng lừng lẫy thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Bảo tàng là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ hôm nay và là địa điểm thu hút du khách trong hành trình đến với mảnh đất lịch sử Điện Biên anh hùng.

Gió mới về làng

Gió mới về làng

Xã hội 27/04/2024

(ANTV) - Về với địa bàn xã, những chiến sĩ công an chính quy mang theo cả những phương thức tuyên truyền mới đến với người dân. Mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các tiện ích của Đề án 06 và quá trình chuyển đổi số, nhờ đó, hiệu quả của công tác dân vận được nâng cao rõ rệt. Bộ mặt nông thôn dần thay đổi, bà con giờ đã quen với sự hiện diện của các anh, tương tác nhiều hơn, gắn bó nhiều hơn.

Xem thêm