Thứ Năm, 09/05/2024 15:33 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Điều tra, làm rõ về cái chết bí ẩn của nam sinh viên

(ANTV) - Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết hiện vẫn đang điều tra, làm rõ về cái chết bí ẩn của nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định). Đến thời điểm này, người đàn ông chở nam sinh viên ở Bến xe Miền Đông trước khi mất tích bí ẩn, đã ra trình diện và làm việc với cơ quan công an.

Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra cẩn trọng, trích xuất camera an ninh ở nhiều vị trí và xác định nhiều mối quan hệ của sinh viên Nghĩa.

Trong quá trình điều tra, có một đoạn clip tại khu vực cổng 5 (hướng quốc lộ 13) đã ghi nhận Nghĩa sau khi xuống xe khách thì có một người đàn ông đi xe Dream chở đi. Người đàn ông này đã đến Công an quận Bình Thạnh khai báo những tình tiết liên quan. Ông này được xác định là làm nghề xe ôm.

Rạng sáng 12/2, ông này có đón Nghĩa tại cổng 5 của bến xe miền Đông để chở đi. Nhưng khi đến trước trường Đại học Hutech TP.HCM, đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) thì Nghĩa xin xuống xe. Ông này không biết Nghĩa đi đâu. Sau đó ông quay trở lại bến xe miền Đông để hành nghề như bình thường.

Khi đọc tin tức, ông biết người thanh niên ông chở đi hôm đó là Nghĩa, đã mất tích bí ẩn và vừa tìm thấy thi thể nên ông đến công an làm việc, cung cấp thông tin, phục vụ quá trình điều tra.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

10 năm Việt Nam tham gia công ước chống tra tấn

10 năm Việt Nam tham gia công ước chống tra tấn

Chính trị 09/05/2024

(ANTV) - Từ 01/11/2018 - 31/12/2022, Việt Nam ban hành hơn 40 luật và các văn bản quy phạm pháp luật, để đảm bảo tốt hơn về quyền con người nói chung và ngăn ngừa, trừng trị các hành vi liên quan đến tra tấn nói riêng:

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Điểm tin 09/05/2024

(ANTV) - Quảng Trị: Khởi tố đối tượng giết người; Ninh Thuận: Tạm giữ đối tượng cố ý gây thương tích; Quảng Ngãi tuyên phạt bị cáo phạm ngọc phượng về tội "nhận hối lộ"; Thái Nguyên: Nổ lớn khiến một người tử vong; Thêm 2 nạn nhân được giải cứu với chiêu bài việc nhẹ lương cao - là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Mùa du lịch trải nghiệm

Mùa du lịch trải nghiệm

Kinh tế 09/05/2024

(ANTV) - Mùa hè, mùa du lịch đã tới. Đối với nhiều người, đây cũng chính là thời gian để có thể xê dịch và trải nghiệm. Năm nay, vé máy bay nội địa tăng cao, bởi vậy, xu hướng du lịch của cư dân mạng cũng đã có những thay đổi để phù hợp hơn với điều kiện kinh tế, mà vẫn trọn vẹn một mùa hè đa sắc.

Tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2024

Tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2024

Thế giới 09/05/2024

(ANTV) - Sau bao ngày trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2024 đã chính thức được diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York (Mỹ). Sự kiện đã quy tụ dàn sao nổi tiếng với những bộ trang phục vô cùng độc đáo.

Nghệ thuật tranh khảm ở thành phố Ravenna (Italia)

Nghệ thuật tranh khảm ở thành phố Ravenna (Italia)

Thế giới 09/05/2024

(ANTV) - Tranh khảm từ những mảnh kính và gạch đầy màu sắc xuất hiện phổ biến trên các bức tường, trần nhà ở nhiều dinh thự cổ kính và những công trình nổi tiếng tại thành phố Ravenna, miền Bắc Italia. Nghệ thuật tranh khảm ở thành phố Ravenna được xem là một di sản của thành phố có bề dày lịch sử và nghệ thuật này.

Triển lãm các tác phẩm nghệ thuật lấy ý tưởng từ thiên nhiên

Triển lãm các tác phẩm nghệ thuật lấy ý tưởng từ thiên nhiên

Thế giới 09/05/2024

(ANTV) - Vườn Bách thảo Hoàng gia (Vườn Kew) là một điểm tham quan rất nổi tiếng ở thủ đô Luân Đôn, nước Anh. Hiện nơi đây đang diễn ra cuộc triển lãm mang tên “Light into Life” tạm dịch “Ánh sáng vào cuộc sống” giới thiệu những tác phẩm điêu khắc lấy ý tưởng từ thiên nhiên.

Tình trạng người đi bộ gây mất an toàn giao thông

Tình trạng người đi bộ gây mất an toàn giao thông

Xã hội 09/05/2024

(ANTV) - Tình trạng người đi bộ băng qua đường tại các tuyến phố có cầu bộ hành vẫn diễn ra phổ biến, rất nguy hiểm, khi mà lưu lượng phương tiện ngày một gia tăng. Nếu không làm chủ được tốc độ, tai nạn rất dễ xảy ra. Mặc dù cơ quan chức năng cũng đã thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở, nhưng vẫn không thấm vào đâu, vi phạm vẫn diễn ra tràn lan.

Giá vé máy bay nội địa tăng cao: Nguyên nhân do đâu?

Giá vé máy bay nội địa tăng cao: Nguyên nhân do đâu?

Kinh tế 09/05/2024

(ANTV) - Câu chuyện giá vé máy bay tăng cao trở thành chủ đề được rất nhiều người dân cao. Vì vé quá đắt nên trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, nhiều người dân đã không lựa chọn máy bay để đi du lịch nội địa, thay vào đó là đi du lịch nước ngoài hoặc sử dụng các phương tiện vận tải khác. Trước thực trạng trên, Bộ Giao thông Vận tải vừa có yêu cầu các đơn vị liên quan rà soát, kiểm tra giá vé máy bay. Hiện có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh vấn đề giá vé máy bay.

Chồng đâm vợ rồi tự sát bất thành

Chồng đâm vợ rồi tự sát bất thành

Pháp luật 09/05/2024

(ANTV) - Ngày 9/5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Đỗ Đăng Thu (60 tuổi) trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

Nỗ lực đẩy lùi tà đạo đội lốt tôn giáo

Nỗ lực đẩy lùi tà đạo đội lốt tôn giáo

Xã hội 09/05/2024

(ANTV) - Sự xuất hiện những tà đạo đội lốt tôn giáo được lập ra với mục đích xâm phạm an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, làm xáo trộn đời sống tín ngưỡng, tôn giáo ở một bộ phận nhân dân. Hoạt động của các tà đạo đó đã vi phạm pháp luật, gây chia rẽ đoàn kết dân tộc, làm lệch chuẩn văn hóa, đạo đức xã hội. Chính vì vậy, việc nhận diện, đấu tranh với các tà đạo đội lốt tôn giáo là rất cần thiết. Ghi nhận tại tỉnh Hà Giang.

Xem thêm