Thứ Năm, 02/05/2024 22:36 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức nổi bật 24h qua

BT

(ANTV) - Khởi tố đối tượng giết thiếu nữ 21 tuổi ở phòng trọ; Tạm giữ hình sự tài xế xe ô tô cầm dao chém xe bus; Hải Dương: Bắt tạm giam đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất phóng xạ; Bị phạt do báo chốt kiểm tra nồng độ cồn trên Facebook; Cơ bản khống chế vụ cháy rừng tại Vườn quốc gia Hoàng Liên...là một số tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Khởi tố đối tượng giết thiếu nữ 21 tuổi ở phòng trọ

Liên quan vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại tại 1 chung cư mini ở quận Cầu Giấy, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra về tội giết người và cướp tài sản.

Cơ quan điều tra xác định, qua mạng xã hội, Hào liên hệ với nạn nhân để thuê nhà trọ. Tối 16/2, khi nạn nhân đến gặp Hào nhận tiền cọc, Hào đã ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản.

Tạm giữ hình sự tài xế xe ô tô cầm dao chém xe bus

Liên quan vụ xe bus bị tài xế xe Mazda cầm dao chém rách lốp trên đường Hoàng Quốc Việt, TP Hà Nội, Công an Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Lê Tuấn Đức, trú tại huyện Thường Tín, TP Hà Nội để điều tra hành vi huỷ hoại tài sản. Tại cơ quan công an, Đức thừa nhận hành vi vi phạm của bản thân.

Hải Dương: Bắt tạm giam đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất phóng xạ

Bôi chất phóng xạ vào các con vị trong trò xóc đĩa phục vụ việc đánh bạc “bịp”, Đinh Trọng Thủy, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương vừa bị Công an tỉnh Hải Dương khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Tàng trữ, sử dụng trái phép chất phóng xạ”. Tại nơi ở của đối tượng, lực lượng Công an phát hiện, thu giữ 94 con vị và một số đồ vật khác nghi chứa chất phóng xạ.

Bị phạt do báo chốt kiểm tra nồng độ cồn trên Facebook

Công an huyện Trà Ôn đã mời làm việc và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với nam thanh niên trú huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long vì hành vi lên mạng xã hội thông báo về các chốt cảnh sát đo nồng độ cồn. Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai nhận: Khoảng thời gian từ 20 - 21h ngày 30/1, có đăng một bài viết có nội dung thông báo chốt kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Trà Ôn.

Cơ bản khống chế vụ cháy rừng tại Vườn quốc gia Hoàng Liên

Sau nhiều giờ nỗ lực dập lửa, đến tối 20/2, nhiều điểm cháy trên rừng thuộc Vườn quốc gia Hoàng Liên đã cơ bản được khống chế, không để cháy vào khu vực rừng nguyên sinh (rừng già).

Thống kê sơ bộ diện tích đám cháy khoảng 30ha, trong đó có 4ha rừng trồng thay thế, 26ha chủ yếu là rừng không có trữ lượng, rừng nghèo, cỏ tranh, lau lách và thảm thực bì. Tỉnh Lào Cai và thị xã Sa Pa huy động khoảng 860 người tham gia chữa cháy.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không có hoá đơn chứng từ

Tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không có hoá đơn chứng từ

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, BĐBP Quảng Ngãi đã phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không có hóa đơn chứng từ do 2 công dân trên địa bàn mua bán, tàng trữ trái pháp luật.

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2024), ngành du lịch nước ta ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023 trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú. Đáng lưu ý, số lượng khách quốc tế vẫn có đà tăng trưởng tốt dù đã qua mùa cao điểm.

Tăng cường quản lý hàng hóa trên môi trường mạng

Tăng cường quản lý hàng hóa trên môi trường mạng

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Theo thống kê mới nhất của Bộ Công Thương, số lượng hàng hóa qua Thương mại điện tử của Việt Nam đứng top 4 so với các nước trong khu vực, dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng nhưng cũng là thách thức đối với các cơ quan quản lý và doanh nghiệp sản xuất. Khi trên môi trường mạng vẫn đang tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ gây nhức nhối cho người tiêu dùng.

Ưu tiên nguồn nước cứu cây trồng ở Tây Nguyên

Ưu tiên nguồn nước cứu cây trồng ở Tây Nguyên

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Tây Nguyên đang trải qua những ngày của đỉnh điểm hạn hán. Không chỉ sản xuất, mà sinh hoạt của người dân ở đây cũng đã bị đảo lộn vì thiếu nước. Nhiều hộ dân chấp nhận mua nước giá cao từ nhiều tháng qua để có nước dùng. Tuy nhiên, vẫn phải ưu tiên cho cây trồng, bởi đời sống của họ phụ thuộc vào những vụ mùa nông sản.

Doanh nghiệp Việt đua nhau hướng đến "Net Zero"

Doanh nghiệp Việt đua nhau hướng đến "Net Zero"

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Sự phát triển của cụm công nghiệp trung hòa carbon không chỉ giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu mà còn mở ra cơ hội hợp tác kinh tế với tất cả các nhà đầu tư. Do đó, không chỉ nhà nước mà các doanh nghiệp cũng quyết định tham gia xây dựng cụm công nghiệp “Net Zero”.

Xem thêm