Thứ Sáu, 17/05/2024 23:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Sân bay Tân Sơn Nhất mở ứng dụng tra cứu thông tin chuyến bay quốc nội

(ANTV) - Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất vừa đưa giải pháp tra cứu thông tin chuyến bay trên các màn hình điện tử (FIDS) tại nhà ga quốc nội và bản đồ phương tiện giao thông công cộng nhằm hỗ trợ hành khách đi lại thuận tiện.

Hiện nay, thông tin các chuyến bay đi/đến quốc nội tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đều được hiển thị trên các màn hình điện tử tại các khu vực gồm sảnh đi/đến, các quầy làm thủ tục hàng không, khu vực sau khi kiểm tra an ninh, khu vực cách ly, cửa khởi hành, băng chuyền nhận hành lý và các phòng chờ. Điều này gây bất tiện cho hành khách tại các khu vực làm thủ tục sảnh A và B (do không biết giờ mở quầy làm thủ tục). Đồng thời, làm tắc nghẽn tại khu vực ga đến do hành khách phải tìm thông tin băng chuyền hành lý tại các vị trí đặt màn hình FIDS. Để khắc phục những hạn chế và mang lại thuận lợi cho hành khách, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã triển khai giải pháp tra cứu thông tin chuyến bay FIDS quốc nội và bản đồ phương tiện giao thông công cộng tại địa chỉ tia.vietnamairport.vn và QR-code.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Pháp luật 17/05/2024

(ANTV) - Sau gần 1 tuần kiên trì và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp 2 xe máy trong đêm, với tính chất manh động, liều lĩnh… khiến quần chúng nhân dân vô cùng hoang mang. Điều đáng nói, 4 đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng do thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình đã dẫn đến hành vi phạm tội.

Tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thị trường vàng

Tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thị trường vàng

Kinh tế 17/05/2024

(ANTV) - Ngay sau phiên đấu thầu vàng ngày 16/5 với giá trúng thầu gần 89 triệu đồng/lượng. Ngân hàng nhà nước đã đưa ra 27.200 lượng, tương ứng hơn 1 tấn vàng ra thị trường. Tuy nhiên giá vàng hiện vẫn duy trì ở mức cao. Tình trạng người dân tập trung đến các cửa hàng vàng giao dịch vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm