Thứ Sáu, 29/03/2024 14:11 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Xe tải đâm trực diện xe máy, 2 dì cháu tử vong

(ANTV) - Tối 2/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường ĐT.759 (đoạn qua khu phố Phước Sơn, phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước). Chiếc xe tải lưu thông dưới trời mưa lớn, đâm trực diện vào xe máy khiến 2 người tử vong.

Khoảng 17 giờ chiều 2/9, xe tải biển kiểm soát 93C – 125.49 (chưa rõ danh tính người điều khiển) khi đến đoạn khu phố Phước Sơn do lưu thông dưới trời mưa lớn, lại chạy với tốc độ khá cao, nên đã đâm trực diện vào xe máy lưu thông theo chiều ngược lại. Cú đâm quá mạnh khiến chị Phùng Thị Thiên An (ở xã Long Giang, thị xã Phước Long) và cháu trai 4 tuổi tử vong.

Hà Nội: Đã khống chế được đám cháy tại Khu công nghiệp Ngọc Hồi

Đến 21 giờ 30 phút tối 2/9, đám cháy tại Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, đã cơ bản được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy khống chế, khoanh vùng chống cháy lan.

Theo người dân, khoảng 19 giờ 30 phút, đám cháy bắt đầu từ một kho chứa đồ chơi nhựa rộng khoảng 250m2 tại Khu công nghiệp này. Sau đó, ngọn lửa lan ra xung quanh, khiến hai ngôi nhà bên cạnh bị ảnh hưởng. Người dân náo loạn di dời đồ đạc, một xe ô tô bị lửa thiêu rụi. 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và các lực lượng đã được huy động đến hiện trường để dập lửa. Hiện chưa có thống kê về thiệt hại.

Vô cớ chém chết người đi đường vì bực tức không tìm thấy vợ

Tìm không được vợ, một người đàn ông đánh chết người đi đường tại Đắk Lắk. Đến sáng 2/9, Công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý đối tượng Y Biên Rmah (38 tuổi) trú xã Ea Ral, huyện Ea H’leo về trại tạm giam công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9h ngày 31/8, trong lúc đi tìm vợ, Y Biên thấy ông Võ Tự (72 tuổi) trú cùng xã đang điều khiển xe máy đi ngược chiều. Mặc dù không quen biết, không mâu thuẫn nhưng vì bực tức chuyện không tìm thấy vợ nên Y Biên đã dùng cán cuốc đánh mạnh một cái vào đầu khiến ông Tự ngã xuống đường nằm bất tỉnh. Chưa dừng lại, Y Biên còn tiếp tục dùng phần lưỡi cuốc bổ liên tiếp nhiều nhát vào đầu ông Tự khiến nạn nhân tử vong.

Chiều cùng ngày, Y Biên bị Công an mời về làm việc và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm