Thứ Sáu, 29/03/2024 13:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Xe khách lộn nhiều vòng trên quốc lộ, hành khách hoảng loạn

(ANTV) - Chiều ngày 23/11, một vụ tai nạn giao xảy ra trên quốc lộ 14 (đoạn qua ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), chiếc xe khách lật ngang, lộn nhiều vòng trên quốc lộ khiến nhiều hành khách bị thương, hoảng sợ, la hét, thậm chí có người vì quá sợ nhiều lần ngất xỉu mặc dù đã được cứu ra khỏi xe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ chiều, chiếc xe khách loại 24 chỗ của nhà xe Thành Công mang biển số 93B - 001.63 (chưa rõ người điều khiển) trên xe chở khoảng 10 hành khách lưu thông trên quốc lộ 14, hướng từ Đắk Nông đi TP.Hồ Chí Minh.

Do lưu thông trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt nên khi đến đoạn ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, chiếc xe bất ngờ mất lái, chạy chao đảo sang phần đường đối diện rồi bất ngờ bị lật nghiêng, lộn nhiều vòng hàng chục mét.

Vụ tai nạn khiến 5 hành khách bị thương phải đưa đi sơ cứu, chiếc xe khách bị hư hỏng khá nặng.

Trên tuyến Quốc lộ 1 chạy qua địa bàn tỉnh Thừa thiên Huế, những ngày qua, do mưa lũ kéo dài nên đã gây hỏng hóc một số điểm trên tuyến đường này. Tình trạng này đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông. 

Những hình ảnh ghi lại được trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn chạy qua địa phận xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc , tỉnh Thừa thiên Huế. Những vết hằn lún kéo dài. Ổ gà, ổ voi được vá tạm bợ, chằng chịt. Không ít những người dân đã gặp tai nạn giao thông từ thực trạng này, nhất là trong đợt mưa kéo dài vừa qua.

Trên tuyến Quốc lộ 1 từ thị trấn Lăng Cô đến ngã 3 La Sơn, huyện Phú Lộc, có rất nhiều đoạn ổ gà như thế này. Dù đơn vị chức năng đang tiến hành duy tu sửa chữa, đồng thời, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã tiến hành phân luồng, tuần tra và nhắc nhở người dân, lái xe các phương tiện, nhưng tình trạng đường bị hư hỏng đã khiến việc lưu thông của người dân gặp nhiều khó khăn, cùng với đó là những nguy cơ về mất an toàn giao thông.

Là tuyến đường huyết mạch Bắc – Nam, mỗi ngày trên tuyến quốc lộ 1 có hàng ngàn lượt phương tiện đi qua, thế nhưng, nhưng hư hỏng như thế này đã và đang trở thành khó khăn lớn đối với người dân tham gia giao thông, và nếu không được khắc phục sớm, đây có thể sẽ là nguyên nhân gián tiếp của những tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm