Thứ Sáu, 29/03/2024 15:40 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tìm thấy thi thể 3 ngư dân mất tích do bị lũ cuốn

(ANTV) - UBND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã tìm thấy thi thể 3 ngư dân bị lũ cuốn mất tích trên biển xảy ra tại cửa biển Sa Cần, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn.

Thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Ngay khi nhận tin, UBND huyện Bình Sơn đã cử lực lượng cùng với gia đình các nạn nhân ra Quảng Nam để đưa các nạn nhân về quê.

Trước đó, vào rạng sáng 24/10, tàu cá do ông Bùi Đức Thành, trú tại huyện Bình Sơn làm thuyền trưởng đang neo đậu tại khu vực cửa biển Sa Cần thì bị sự cố, nguy cơ trôi dạt ra biển. Lúc này Nguyễn Thái, Nguyễn Tấn Nô và Bùi Đức Sự cùng trú tại xã Bình Chánh dùng thuyền thúng bơi ra tàu hỗ trợ ông Thành neo cột đã bị lũ cuốn trôi.

Công an tỉnh Quảng Ninh đã thông tin về vụ việc nhiều em học sinh trường THPT Hoành Bồ, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nhập viện cấp cứu sau khi ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc.

Bước đầu cơ quan Công an xác định, tối 24/10, 1 học sinh (sn 2006, trú tại phường Hoành Bồ), đến chơi nhà chị họ ở cùng phường và tìm thấy 1 túi có nhiều gói dạng thanh (giống như kẹo dẻo) trong hộp đồ chơi. Do tưởng là kẹo nên cháu đã cầm về và mang kẹo ra mời các bạn cùng ăn. Sau khi ăn, 10/13 cháu có biểu hiện ngộ độc, phải đưa đi cấp cứu.

Đây là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Mỹ, được chiết xuất từ cây cần sa và chỉ được dùng theo chỉ định của bác sĩ. Sự việc được xác định là vụ ngộ độc thực phẩm chức năng, không có dấu hiệu vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy.

Công an TP Hạ Long đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và xử lý vụ việc theo quy định.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa TP Hạ Long, đến sáng 26/10, tất cả 13 học sinh Trường THPT Hoành Bồ nhập viện ngày 25/10, đã được xuất viện.

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm