Thứ Sáu, 29/03/2024 06:33 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tiếp tục làm rõ đơn của các nghệ sỹ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

(ANTV) - Mới đây, ca sỹ Vy Oanh tiếp tục lên làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM liên quan đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có phát ngôn được cho là xúc phạm uy tín, danh dự. Sau 1 ngày hợp tác cùng cơ quan điều tra, Vy Oanh cùng một số nghệ sỹ gửi đơn tố cáo nhân vật này đã có chia sẻ về những diễn biến của vụ kiện.

Lần làm việc thứ 2 với Cơ quan cảnh sát Điều tra, Công an TP.HCM; ca sỹ Vy Oanh gửi thêm đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với bà Nguyễn Phương Hằng về một số hành vi được cho là Làm nhục người khác, vu khống, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Vụ kiện này gây chú ý dư luận bởi là động thái của nghệ sỹ hướng đến bà Hằng nhưng không liên quan minh bạch từ thiện miền Trung.

Bên cạnh xác minh đơn tố cáo của ca sỹ Vy Oanh, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cũng nhận nhiều đơn tương tự với người bị tố cáo là bà Nguyễn Phương Hằng. NSƯT Hoài Linh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Trịnh Kim Chi, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã nộp đơn và đang trong quá trình xác minh.

Vụ khiếu kiện của ca sỹ Vy Oanh liên quan chủ yếu đến vấn đề nhân phẩm và đời sống cá nhân bị xúc phạm. Hiện chưa có động thái pháp lý ngược lại của phía bà Phương Hằng với ca sỹ này. Còn đối với đơn khởi kiện của NSƯT Hoài Linh, nghệ sỹ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Trịnh Kim Chi và Công Vinh – Thủy Tiên với nhân vật này thì có tính chất phức tạp hơn bởi Cơ quan cảnh sát điều tra nhiều tỉnh thành nhận đơn tố giác ngược lại, cho rằng có dấu hiệu thiếu minh bạch khi giải ngân từ thiện. Do đó, cơ quan công an đang phối hợp với nhiều địa phương miền Trung xác minh thông tin để xử lý song song các yêu cầu khiếu kiện của 2 phía.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm