Thứ Bảy, 27/04/2024 07:00 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Thông tin tài xế trường Gateway tử vong là thất thiệt

(ANTV) - Liên quan đến những thông tin trên một số trang mạng xã hội đồn đoán lái xe của trường Gateway là ông Doãn Quý Phiến đã tử vong, chiều 19-8, phóng viên Truyền hình ANTV đã trực tiếp tìm hiểu, cơ quan chức năng khẳng định: thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.

Chiều 19/8, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về việc ông Doãn Quý Phiến, tài xế xe buýt trường Gateway đã tử vong. Thông tin trên đã làm dư luận hết sức hoang mang.

Công an Quận Cầu Giấy cho biết, Cho đến thời điểm này, thông tin ông Doãn Quý Phiến tử vong là hoàn toàn sai sự thật, đây là những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội.

Qua sự việc này, cơ quan chức năng cũng lưu ý người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan Công an. Việc điều tra xử lý của cơ quan Công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật.

Vĩnh Long: tạm giữ hình sự 2 đối tượng cho vay nặng lãi

Từ Hải Phòng vào Vĩnh Long cho vay tiền với lãi suất mỗi ngày là 1%, tương đương 30% mỗi tháng, 2 đối tượng Hoàng Văn Cường, 40 tuổi và Lê Thị Loan, 42 tuổi, cùng trú xã Đại Bản, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng vừa bị Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long tạm giữ để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

Vào ngày 12/8, Công an thành phố Vĩnh Long bắt quả tang 2 đối tượng trên đang nhận 24 triệu đồng tiền lãi của anh Nguyễn Minh Tuấn, 38 tuổi, trú tại phường 3, thành phố Vĩnh Long. Tại cơ quan Công an, cả hai đối tượng khai nhận đã đến Vĩnh Long từ 2018 đến nay để cho vay tiền với lãi suất mỗi ngày là 1%, tương đương 30% mỗi tháng. Đồng thời, khai nhận số tiền 24 triệu đồng trên là tiền lãi trong 6 ngày của khoản vay 400 triệu đồng mà anh Tuấn đã vay trước đó.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm