Thứ Sáu, 29/03/2024 22:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tắm sông khi cha mẹ lên rẫy, 1 cháu bé đuối nước

(ANTV) - Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, khiến cháu bé 6 tuổi tử vong. 

Do cha mẹ lên rẫy, bé trai Phạm Văn Triễu, 5 tuổi gửi ở nhà bà ngoại ở thôn Mô Lang, xã Ba Tô, huyện Ba Tơ. Tại đây, cháu Triễu cùng một số trẻ em khác ra sông Tô lội nước. Do không biết bơi và không có người lớn cạnh bên, cháu Phạm Văn Triễu bị đuối nước tử vong.

Hà Nội: Cháy trường mầm non, người dân bắc thang giải cứu nhiều cháu nhỏ

Phát hiện hàng chục cháu nhỏ bị mắc kẹt ở tầng 2, tầng 3 khi khói đen bốc lên, nhiều người dân nhanh trí bắc thang từ mái nhà bên cạnh để giải cứu các cháu nhỏ. Vụ việc vừa xảy ra vào sáng 13/5 tại trường mầm non Gấu Trúc (phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP Hà Nội). May mắn không có ai bị thương.

Vào khoảng 10h30, nhiều người dân sống tại khu nhà ở xây lắp điện 1 (phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện khói đen bốc ra từ Trường mầm non tư thục Gấu Trúc kèm tiếng la hét, kêu cứu của hàng chục trẻ bị mắc kẹt trên tầng 3 của căn nhà.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã báo lực lượng chức năng tới hiện trường xử lý đám cháy. Một số người dân cho biết, họ thấy một số cháu nhỏ ở dưới tầng một, mặt bị ám khói đen nhẻm và hoảng sợ khóc lóc. Lực lượng chức năng đã có mặt ứng cứu, vụ việc cơ bản được người dân xử lý tốt, đưa các cháu bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm