Thứ Sáu, 26/04/2024 15:21 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin sau tai nạn

(ANTV) - Một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng ngày 21/8 đã khiến một tài xế bị mắc kẹt trong cabin. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các phương án và giải cứu thành công cho nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h35 phút ngày 21/8, tài xế điều khiển xe ô tô tải mang BKS 29C-765.84 di chuyển trên đường trên cao, theo hướng lưu thông Mai Dịch đến cầu Thăng Long. Khi tham gia giao thông đã xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô mang BKS 29C-724.76 đi phía trước cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến đầu ô tô tải phía sau bị biến dạng, tài xế bị ngất, mắc kẹt trong cabin.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng điều 3 ô tô chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tiến hành sử dụng phương tiện chuyên dụng banh cắt thủy lực để cứu nạn nhân, đưa ra ngoài và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua xác minh ban đầu hai nạn nhân đều có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 còn hiệu lực. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đà Nẵng tiếp tục dừng tất cả hoạt động trên địa bàn tới 26/8

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định tiếp tục thực hiện tạm dừng mọi hoạt động trên địa bàn thành phố đến 8 giờ ngày 26/8/2021.

Theo đó, từ 8 giờ ngày 23/8 đến 8 giờ ngày 26/8, thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục tạm dừng mọi hoạt động, người dân không được ra khỏi nhà, thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở đó”.

Trong thời gian này, thành phố cho phép những người tham gia hoạt động giao nhận hàng hóa thuộc các đơn vị cung ứng hàng hóa và những người giao hàng công nghệ, được giao hàng cho các hộ gia đình có nhu cầu với điều kiện hàng hóa là lương thực, thực phẩm, hàng thiết yếu từ các đơn vị được phép hoạt động. Các shipper phải được tiêm ít nhất 1 liều vắc xin phòng Covid-19, có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 định kì 3 ngày 1 lần, đảm bảo nghiêm các quy định phòng, chống dịch, có thẻ nhận diện tham gia giao thông do Công an thành phố cấp.

Sở y tế sẽ có kế hoạch xét nghiệm Covid-19 phù hợp với từng khu vực. Và Sở Công thương sẽ tiếp tục tổ chức thực hiện các phương án để đảm bảo lương thực, thực phẩm cho người dân.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm