Thứ Bảy, 20/04/2024 23:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Sẵn sàng cho Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, bảng số 2

(ANTV) - Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 5, năm 2019, bảng số 2, khu vực phía Bắc được tổ chức tại tỉnh Bắc Giang sẽ diễn ra từ ngày 23-26/6/2019. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho hội thi đã sẵn sàng.

Để công tác chuẩn bị được chu đáo, đảm bảo các điều kiện tổ chức, sẵn sàng cho ngày khai mạc hội thi, ngay sau khi có kế hoạch của Bộ Công an, Công an tỉnh Bắc Giang đã sớm xây dựng triển khai kế hoạch đăng cai tổ chức hội thi; đồng thời chỉ đạo các lực lượng chủ động tích cực vào cuộc.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, công tác tuyên truyền về hội thi, công tác phục vụ đón tiếp đã được Công an tỉnh Bắc Giang chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tham mưu, chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng. Các điều kiện về nơi ăn chốn ở của 8 đoàn về tham gia hội thi đến nay cơ bản hoàn tất.

Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5 sẽ được tổ chức với nhiều nội dung thi phong phú như: lý thuyết về điều lệnh CAND; thực hành của chỉ huy về điều lệnh CAND; thực hành của cán bộ, chiến sĩ về điều lệnh CAND; bắn súng quân dụng và thi võ thuật CAND…

Ngoài nhiệm vụ đăng cai, tổ chức Hội thi, Công an tỉnh Bắc Giang cũng đã thành lập 1 đội tuyển tham gia Hội thi. Càng gần đến ngày khai mạc, việc tổ chức tập luyện càng được chú trọng, đầu tư. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với quyết tâm cao, các thành viên trong đội tuyển vẫn hăng say tập luyện với tinh thần quyết tâm giành giải cao trong Hội thi.

Vào ngày 23/6, Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, năm 2019, bảng số 2, khu vực phía Bắc sẽ chính thức khai mạc. Sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đăng cai tổ chức cùng với sự nỗ lực tập luyện hết mình của đội tuyển Công an tỉnh Bắc Giang, sẽ mang lại sự thành công tốt đẹp cho Hội thi; góp phần xây dựng lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang nói riêng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng mọi nhiệm vụ đặt ra trong thời kỳ mới.

Tin mới nhất

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Trong đó, nổi bật là lễ diễu binh, diễu hành tại sân vận động tỉnh Điện Biên vào sáng 7/5 với sự tham gia của nhiều lực, quân số lên tới hơn 12.000 người. Là đơn vị chủ công trong công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã sớm xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Trong đó theo kế hoạch, Bộ Tư lệnh cảnh vệ sẽ phân công trên 300 CBCS thực hiện các nhiệm vụ tại tỉnh Điện Biên.

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Mặc dù thủ đoạn không hề mới và cũng thường xuyên được các lực lượng chức năng tuyên truyền cảnh báo, xong nhiều người dân vẫn dễ dàng mắc bẫy hoặc cố tình xuất cảnh đi nước ngoài lao động trái phép để rồi rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Nguyên nhân chính được xác định là do điều kiện kinh tế khó khăn, người lao động không có việc làm, không có thu nhập ổn định, nhất là nhận thức pháp luật của một số người dân còn hạn chế.

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Liên quan đến việc tăng nguồn cung, giúp bình ổn thị trường vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết ngoài việc tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC ngày 22/4, cơ quan này cũng sẽ xem xét cho doanh nghiệp nhập vàng nguyên liệu trong thời gian tới. Đây là chia sẻ của ông Đào Xuân Tuấn - Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối tại buổi họp báo thường kỳ quý 1/2024 của Ngân hàng Nhà nước ngày 19/4.

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có nhu cầu tuyển dụng lao động để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Người lao động thất nghiệp cũng đã bắt đầu trở lại thị trường lao động tìm kiếm việc làm mới. Đây là tín hiệu tích cực và cho thấy, thị trường lao động đang có xu hướng “ấm” dần lên.

Xem thêm