Thứ Năm, 02/05/2024 05:12 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Nổ tại dự án sân golf Cam Ranh, 2 người tử vong

(ANTV) - Một vụ nổ xăng dầu nghiêm trọng trong khu lán trại công nhân tại một dự án sân golf ở phường Cam Nghĩa (TP Cam Ranh, Khánh Hoà) đã làm 2 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra khoảng 23 giờ ngày 15/6 tại khu vực lán trại có hàng chục công nhân đang ở. Do đường đi đến cây xăng dầu khá xa nên công nhân mua các can xăng về tích trữ ở trại này phục vụ cho việc chạy xe máy và máy phát điện.

Theo ông Lê Ngọc Thạch, chủ tịch UBND phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, vụ nổ khiến 2 người chết tại chỗ, 8 người bị thương, trong đó có 6 người bỏng nặng. 6 nạn nhân bỏng nặng đang đưa cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, 2 người còn lại đang điều trị tại Bệnh viện huyện Cam Lâm.

Hiện Công an TP. Cam Ranh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Bắt 2 đối tượng vừa ra tù tiếp tục thực hiện 5 vụ cướp giật

Cùng chấp hành án trong trại giam Đắk Trung của Bộ Công an, sau khi ra tù, Thái Hùng Phi trú tại TP Buôn Ma Thuột và Hồ Xuân Phước trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã rủ nhau gây ra 5 vụ cướp giật tài sản táo tợn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Để có tiền tiêu xài, cả 2 đã rủ nhau lên TP Buôn Ma Thuột cướp giật tài sản. Hàng ngay, Phi điều khiển xe máy chở Phước ngồi sau đi dò la trên các tuyến phố. Khi thấy người phụ nữ nào đi đường có đeo túi xách hay dây chuyền vàng là chúng liền ra tay cướp giật rồi rồ ga tẩu thoát.

Bước đầu, Công an TP Buôn Ma Thuột đã làm rõ, từ ngày 22/2 đến ngày 27/5/2019 cả 2 đối tượng đã gây ra 5 vụ cướp giật túi xách, dây chuyền vàng của những người phụ nữ đi đường với tổng giá trị tài sản trên 100 triệu đồng.

Số tiền có được, cả 2 đã chia nhau tiêu xài cá nhân hết. Công an TP Buôn Ma Thuột đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng cả 2 đối tượng trên để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Tin mới nhất

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Pháp luật 01/05/2024

(ANTV) - Đêm ngày 30/4, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện 03 xe mô tô chạy tốc độ cao, đi từ TP Lào Cai về Bát Xát. Khi đi đến Km 27Km+500, cả 03 phương tiện xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh, mà có hành vi chạy thẳng, thông chốt Cảnh sát giao thông.

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (2/5) được dự báo tăng nhẹ. Nếu không chi Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng từ 60-90 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể lấy lại mức 25.000 đồng/lít.

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Mặc dù các tỉnh Tây Nguyên đang chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để chống nắng hạn, song đây chỉ là những giải pháp mang tính ngắn hạn. Tây Nguyên cần nguồn lực lớn hơn cho chiến lược dài hơi về chống hạn, để không còn chỉ phụ thuộc, trông chờ vào nước trời.

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Khảo sát của Tổ chức Lao động quốc tế, Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thời giờ làm việc cao trên thế giới và khu vực. Do đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất giảm giờ làm việc của lao động trong doanh nghiệp xuống dưới 48 tiếng/tuần.

Phim về địa đạo Củ Chi

Phim về địa đạo Củ Chi

Văn hóa 01/05/2024

(ANTV) - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ekip vừa giới thiệu những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối”. Đây là phim điện ảnh sẽ ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm hòa bình, thống nhất đất nước.

Xem thêm