Chủ nhật, ngày 26/09/2021 - 07:41 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 08:58, Thứ 3, 24/08/2021

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn khiến 2 người tử vong ở Hà Giang

(ANTV) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 người thương vong xảy ra trên địa bàn huyện Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) vào đêm 21-8, quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định Chánh văn phòng Huyện uỷ huyện Vị Xuyên đã điều khiển xe con lấn làn tông vào chiếc xe bán tải.

 
Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Giang, vào khoảng 23 giờ 15 ngày 21-8, Chánh văn phòng Huyện uỷ huyện Vị Xuyên, điều khiển ôtô mang BKS 30H-082.23 chở theo 1 người di chuyển trên QL2, hướng Hà Giang - Tuyên Quang. Khi đến đoạn thuộc địa phận xã Đạo Đức (huyện Vị Xuyên), xe đã lấn làn tông trực diện với xe ôtô bán tải mang BKS 23C-043.85 di chuyển theo hướng ngược lại.
 
Cú tông trực diện mạnh khiến 2 người trên xe con tử vong, tài xế xe bán tải bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu, 2phương tiện biến dạng, hư hỏng. Cơ quan chức năng cũng đã kiểm tra nồng độ cồn đối với các nạn nhân để làm rõ vụ tai nạn.
 
Trạm điều tiết giao thông thủy sẽ phải lắp camera giám sát
 
 
Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa cho biết, sắp tới hoạt động của các trạm, chốt trực đảm bảo ATGT trên đường thủy sẽ được giám sát trực tuyến qua hệ thống camera tự động, nhằm kiểm soát hoạt động thực tế của các trạm bảo đảm giao thông.
 
Cụ thể, các trạm điều tiết, khống chế giao thông, chống tàu thuyền va trôi trên đường thủy phải trang bị tối thiểu một camera gắn trên phương tiện thủy thường trực, đảm bảo truyền trực tiếp, đầy đủ, liên tục và rõ nét hình ảnh hoạt động nghiệp vụ trạm về cổng thông tin điện tử của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam. Dữ liệu hình ảnh còn phải được lưu trữ ít nhất một tháng hoặc đến khi kết thúc của tháng được nghiệm thu công việc.
 
Cùng đó, trạm điều tiết khống chế giao thông thủy phải được trang bị ít nhất một tàu công tác có công suất 33-90CV, trạm chống va trôi bố trí phương tiện 150-250CV nhằm đảm bảo lai dắt, hỗ trợ được các phương tiện vận tải thủy loại lớn. Nhân lực thường trực chống va trôi phải có trình độ tay nghề tối thiểu bậc 5 hoặc tốt nghiệp cao đẳng nghề giao thông, thủy lợi trở lên.
BT
Thăm dò khán giả