Thứ Sáu, 26/04/2024 22:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ

(ANTV) - Cho đến tối 27/10, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ cái chết của ông Thạch Núi, 62 tuổi, trú ấp 1, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, nạn nhân được phát hiện tử vong bất thường trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, sau giờ bán vé số, ông Núi về xóm trọ ăn cơm với vợ là bà Thạch Hồng Phiến, 65 tuổi, ở ấp 1, xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài. Sau đó, bà Phiến ra ngoài đi làm, còn ông Núi lên giường ngủ trưa. Đến khoảng 15 giờ 40 phút chiều cùng ngày, bà Phiến trở về nhà, thì phát hiện chồng mình đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với cơ quan chức năng liên quan có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bình Định: Cảnh giác với thủ đoạn đột nhập nhà dân trộm cắp

Tại Bình Định, thời gian gần đây, lợi dụng hơ hở của người dân, các đối tượng trộm cắp tăng cường hoạt động. Điều đáng nói, khi gây án, các đối tượng chỉ trộm tiền, vàng hoặc tài sản gọn nhẹ để dễ tiêu thụ và tránh bị phát hiện.

Sau nửa ngày đi dự tiệc cưới, ông Huỳnh Ngọc Hương, trú huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định trở về nhà thì phát hiện cánh cửa nhà bị cạy phá, đồ đạc bên trong bị xới tung. Nhiều tài sản gồm 24 chỉ vàng 24K và 1 điện thoại di động, tổng trị giá khoảng 80 triệu đồng đã bị mất trộm.

Khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát hình sự Công an Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã làm rõ thủ phạm là Nguyễn Ngọc Toàn, sinh năm 1990, trú huyện Tuy Phước, qua đó thu giữ phần lớn tang vật. Toàn là đối tượng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp nên thủ đoạn gây án rất tinh vi và liều lĩnh.

Hiện trường vụ trộm tại nhà anh Huỳnh Bá Bảy ở xã Cát Trinh, huyện Phù Cát. Lợi dụng lúc anh làm việc ở xưởng mộc phía trước nhà, kẻ gian đột nhập từ phía sau, lấy đi nhiều tài sản trị giá hàng chục triệu đồng. Tên trộm sau đó còn tiếp tục gây ra 3 vụ khác ở địa bàn này, đến vụ thứ 4 thì bị các trinh sát hình sự phục kích bắt quả tang. Đối tượng là Hồ Trọng Vũ, 28 tuổi, trú huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, đã có đến 4 tiền án về tội trộm cắp.

Từ các vụ trộm cắp tài sản trên, cơ quan công an tiếp tục khuyến cáo và đề nghị mỗi người dân cần có ý thức cảnh giác, biết phòng ngừa để bảo vệ tài sản của chính mình. Có như vậy, cùng với các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh của lực lượng Công an, tội phạm trộm cắp mới được ngăn chặn có hiệu quả.

Tin mới nhất

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Triều Tiên thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Triều Tiên thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 25/4 đã có chuyến thị sát cuộc thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt cỡ nòng 240mm (240 ly) do một đơn vị công nghiệp quốc phòng mới thành lập sản xuất. Kết quả thử nghiệm cho thấy các tên lửa đều đáp ứng tiêu chuẩn bay và độ chính xác.

Tiếp tục các nỗ lực đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Tiếp tục các nỗ lực đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Các nỗ lực đàm phán nhằm đạt được lệnh ngừng bắn và trao đổi con tin ở Dải Gaza vẫn đang được đẩy mạnh. Ai Cập mới đây đã yêu cầu tổ chức cuộc họp tiếp theo với Israel, trong khi Saudi Arabia có kế hoạch tổ chức cuộc họp với một số nước khác, bao gồm Mỹ, để thảo luận về tương lai của dải đất này.

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Xem thêm