Thứ Sáu, 29/03/2024 15:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Người chiến sĩ trẻ hết lòng vì công việc

(ANTV) - Không chỉ dũng cảm, gan dạ, mưu trí trong đấu tranh trấn áp các loại tội phạm mà còn gần gũi, thân thiện, hòa đồng cùng đồng chí, đồng đội và nhân dân – đó là những gì mà Thượng úy Nguyễn Đức Hoàng, đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam đã và đang thể hiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác, sinh hoạt của mình. 

Đặc thù công việc của một điều tra viên đứng điểm tại xã Phước Ninh, thượng úy Nguyễn Đức Hoàng luôn túc trực cùng lực lượng công an xã. Ở đây, Thượng úy Hoàng đã mạnh dạn chia sẻ những kinh nghiệm trong điều tra, khám phá án, cách tuyên truyền vận động để bà con nhân dân nghe, tin và làm theo cán bộ công an. Từ những chia sẻ của Thượng úy Hoàng, Công an xã Phước Ninh đã mạnh dạn mở mô hình tuyên truyền “người giữ lửa tiếng loa an ninh” và mô hình này đã, đang, nhận được sự đón nhận rất lớn của người dân nơi đây.

Anh Phạm Đình Đại - Phó trưởng Công an xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam chia sẻ: "Việc thực hiện nhiệm vụ của lực lượng công an xã có sự hỗ trợ rất đắc lực từ phía Công an cấp trên, đặc biệt Công an cận kề là Công an huyện, đặc biệt hơn nữa là có đồng chí Hoàng phụ trách xã Phước Ninh. Đồng chí Hoàng là một cán bộ rất nhiệt tình, rất gần gũi anh em, luôn hướng dẫn anh em một cách cụ thể để anh em hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó."

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, Thượng úy Nguyễn Đức Hoàng luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Với đồng đội, đồng chí, Hoàng không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong chuyên môn nghiệp vụ. Còn với cơ sở, với quần chúng nhân dân, Hoàng luôn giữ thái độ chân thành, cởi mở, gần gũi. Từ đó đã giúp thượng úy Hoàng và đồng đội khám phá thành công nhiều vụ án quan trọng, góp phần mang lại sự bình yên cho bà con nhân dân.

Thượng úy Nguyễn Đức Hoàng - Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam chia sẻ: "Bản thân tôi là một điều tra viên, tôi luôn luôn phấn đấu nổ lực hết mình, vận dụng những kiến thức đã học, áp dụng vào thực tiễn công tác, bên cạnh đó thì nghiên cứu những văn bản nghị định mới nhất của pháp luật để áp dụng vào trong quá trình điều tra, khám phá và xử lý án."

Với những đóng góp tích cực trong công tác, nhiều năm liền, Thượng úy Nguyễn Đức Hoàng đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, song với anh phần thưởng quý nhất chính là sự tin yêu, mến phục của đồng đội, đồng chí và bà con nhân dân. Và đó sẽ là niềm tin, là động lực để thượng úy Nguyễn Đức Hoàng tiếp tục giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ Công an nhân dân, góp phần giữ vững sự bình yên cho nhân dân.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm