Thứ Năm, 25/04/2024 15:51 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Lựa chọn răng sứ an toàn, thẩm mỹ

(ANTV) - Trong những năm gần đây, thẩm mỹ răng sứ đang là một trong những dịch vụ làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, có nhiều loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ kém chất lượng và còn gây hại tới sức khỏe của người sử dụng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm răng sứ chất lượng.

Khi không có hàm răng tự nhiên thẳng đều, trắng sáng, nhiều người chọn cách bọc răng sứ. Đây là một biện pháp trong nha khoa nhằm vào mục đích vì sức khỏe và thẩm mỹ. Hiện nay, trên thị trường, có có rất nhiều thương hiệu răng sứ trên thế giới đã chuyển giao công nghệ tại Việt Nam. Và để tạo được niềm tin của khách hàng, họ phải khẳng định được chất lượng về sản phẩm cung qua cả một quá trình.

Theo các bác sĩ, trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi... thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn. Tuy nhiên, khi có yêu cầu phục hình răng sứ, người dân cần sáng suốt tìm hiểu những loại vật liệu răng sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các nha khoa uy tín, các labo sản xuất sử dụng đúng vật liệu chính hãng, làm đúng kỹ thuật, đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe .

Theo các chuyên gia nha khoa, không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ mới chỉ định nên bọc hay không. Để chọn lựa được loại răng sứ đúng quy chuẩn, không kim loại, không bị oxy hóa, độ an toàn cao, người dân cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường Việt Nam.

Giới siêu giàu trong nước và châu Á đã gia tăng mạnh trong thời gian qua. Báo cáo của Knight Frank cho thấy, năm 2018, Việt Nam có 142 người siêu giàu (sở hữu từ 30 triệu USD trở lên). 

Trong 5 năm tới, Việt Nam cũng được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới. Đối với giới thượng lưu trên thế giới, việc mua 1 căn nhà hoặc căn hộ ven biển là trào lưu không còn quá xa lạ.

Yếu tố quan trọng nhất trong việc thu hút các nhà đầu tư, đó là vị trí. Theo các công ty bất động sản, các căn hộ có hướng nhìn ra biến luôn nhanh chóng hết hàng, dù giá có cao hơn khá nhiều so với các vị trí khác.

Một số trường hợp, khách hàng đơn giản mua căn hộ ven biển đẹp để làm căn nhà thứ 2, dùng để phục vụ du lịch nghỉ dưỡng cho cá nhân, gia đình, bạn bè. Trong khi đó, nhiều khách hàng khác lại nhìn thấy tiềm năng lớn từ việc kinh doanh căn hộ này. Nhất là khi các dự án hợp tác với các thương hiệu khách lớn. Ví dụ như tại Đà Nẵng, Wyndham Soleil Danang hợp tác với Tập đoàn  Wyndham đến từ Mỹ.

Trên thế giới, second home (ngôi nhà thứ hai) là loại hình đã phát triển khá mạnh và lâu đời. Trước thực trạng quá tải dân số, kẹt xe, ô nhiễm khói bụi hđã gây áp lực lên 2 đô thị lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM, thì xu hướng mua ngôi nhà thứ 2 ven biển Đà Nẵng đang trở thành điểm đến được nhiều giới thượng lưu quan tâm.

 

Tin mới nhất

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Xem thêm