Thứ Bảy, 20/04/2024 08:47 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Học viên CAND tăng cường cho công an Đồng Nai chống dịch

(ANTV) - Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, cùng với lực lượng công an các địa phương phía Nam đang ngày đêm căng mình nơi tuyến đầu phòng chống dịch, những học viên các trường CAND vừa đảm bảo việc học vừa tích cực tham gia chống dịch. Những hoạt động thiết thực đó đã và đang tô thắm thêm hình ảnh của lực lượng CAND.

Ngày 1/10, tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân 1 cơ sở 2 đóng tại tỉnh Đồng Nai đã diễn ra lễ xuất quân cho 100 đồng chí là cán bộ, giảng viên và học viên trường Cao đẳng an ninh 1 tăng cường cho công an tỉnh Đồng Nai trong công tác đảm bảo ANTT và phòng chống dịch covid -19. Đặc biệt đợt này các cán bộ giảng viên và học viên được điều động từ cơ sở 1 của nhà trường tại Hà Nội đã vượt hàng ngàn cây số xung phong tham gia tuyến đầu chống dịch cho phía Nam.

Đây là đợt tăng cường hổ trợ thứ hai của nhà trường cho công an Đồng Nai với tổng cộng 170 học viên của cả cơ sở 1 và cơ sở 2. Với tinh thần quyết tâm cao nhất, các học viên Trường Cao đẳng ANND 1 đã luôn có mặt tại điểm nóng tham gia điều tiết giao thông, trực tại các chốt chặn quan trọng, tham gia truy vết các trường hợp liên quan đến dịch bệnh, tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự cùng với lực lượng địa phương, hỗ trợ thực phẩm và đồ dùng thiết yếu cho người dân tại các nơi phong tỏa.

Vượt qua khó khăn và các yêu cầu nghiêm ngặt của công tác phòng chống dịch, lực lượng CA nói chung, trong đó có các học viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân 1 đã đang ngày đêm đồng hành  cùng với đội ngũ y tế, lực lượng tuyến đầu để hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần tất cả vì nhân dân sự bình yên cho nhân dân

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm