Thứ Sáu, 29/03/2024 22:54 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Hình ảnh đẹp về người lính biên phòng

(ANTV) - Ngày 3/3, kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội biên phòng và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân. Đứng gác nơi địa đầu tổ quốc, tham gia vào công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, có mặt ở tất cả những điểm nóng... có thể thấy hình bóng của các anh từ nơi biên giới, hải đảo xa xôi đến những cánh rừng xanh ngát. Trách nhiệm của các anh rất nặng nề, nhưng đó cũng là vinh dự và niềm tự hào của mỗi người chiến sỹ biên phòng.

Hình ảnh người lính biên phòng - bộ đội cụ Hồ với nhiều cung bậc cảm xúc, từ mạnh mẽ trong tập luyện, chiến đấu đến gần gũi, đời thường trong mắt người dân hay những cảm xúc bình dị đã làm lay động cộng đồng mạng.

Ở nơi biên giới xa xôi các anh vẫn một lòng bảo vệ  Tổ quốc, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền biên giới quốc gia. Đấu tranh với các hoạt động vi phạm và chống phá của các loại tội phạm, ANTT ở khu vực biên giới, xây dựng biên giới hoà bình để ngày càng tô thắm hình ảnh tốt đẹp về người chiến sĩ Biên phòng  - “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Đã có rất nhiều chia sẻ, tâm tư, tình cảm của những người nơi hậu phương gửi ngắm đến các anh những người lính biên phòng vững tay súng, vững niềm tin để bảo vệ từng tấc đất biên cương của Tổ quốc, đó là sứ mệnh cao cả đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Mỗi người lính biên phòng luôn tự hào vì Tổ quốc, và Tổ quốc cùng nhân dân tự hào vì có các anh.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm