Thứ Sáu, 29/03/2024 01:04 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Hà Nội: Lật thuyền đạp vịt, hai cháu nhỏ tử vong

(ANTV) - Ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch UBND xã Lại Yên, huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, tối 14/10, tại hồ nước trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn lật thuyền đạp vịt làm 2 cháu nhỏ tử vong.

Vào tối 14/10, tại xã Lại Yên, một đôi vợ chồng ở thôn 4, xã Lại Yên cho con gái và 3 người cháu họ ra khu vực hồ nước bơi thuyền vịt. Khi cả 6 người đang bơi thuyền vịt thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật úp khiến cả 6 người ngã xuống hồ. Đôi vợ chồng chỉ kịp cứu được 2 cháu trai đưa lên bờ an toàn, còn 2 cháu gái bị chìm sâu xuống hồ gồm 1 cháu là con ruột và 1 cháu là cháu họ của đôi vợ chồng.

Người dân ở trên bờ phát hiện sự việc cũng đã nhảy xuống hồ ứng cứu nhưng khi đưa được lên bờ thì 2 cháu gái (một cháu 4 tuổi, 1 cháu 7 tuổi) đã tử vong.

Ông Hưởng cho biết thêm, khu vực hồ xảy ra vụ tai nạn sâu khoảng hơn 2m, người dân vẫn ra hồ này bơi lội và chơi.

Bình Phước : Lửa thiêu rụi xưởng sản xuất gỗ, thiệt hại nặng nề

Tại Bình Phước, hỏa hoạn đã thiêu rụi một xưởng sản xuất gỗ, diện tích khoảng 150m2 tại ấp 1, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, vào hôm 14/10.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 45 phút ngày 14/10, một số người dân sống quanh khu vực xưởng gỗ Lâm Thanh Vân, ở ấp 1, xã Minh Long phát hiện ngọn lửa phát ra từ khu vực nhà xưởng chính sản xuất gỗ ván ép, nên nhanh chóng báo cho bảo vệ doanh nghiệp, đồng thời dùng các vận dụng sẵn có để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa xuất phát từ khu vực chứa các vật dụng dễ cháy, lửa bùng phát rất mạnh.

Nhận tin báo Lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước đã huy động 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sỹ phối hợp với lực lượng chữa cháy địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, các chiến sỹ phòng cháy chữa cháy đã không chế hoàn toàn ngọn lửa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên đã thiêu rụi gần như hoàn toàn khu sản xuất gỗ của xưởng gỗ Lâm Thanh Vân.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm