(ANTV) - Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã phải tạm ngưng chương trình khuyến mãi 50% giá vé tàu hỏa nhiều tuyến do chưa làm đúng quy trình xin phép khuyến mãi sản phẩm.
Sáng nay (2/1), lãnh đạo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn xác nhận việc này và cho biết, ngày 17/12/2019, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh có văn bản cho biết không tiếp nhận thông báo hoạt động khuyến mãi của Công ty với lý do: Thời gian thông báo chương trình khuyến mãi muộn so với quy định tại Khoản 1 Điều 17 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ.
Do đó, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn quyết định, tạm ngưng việc thực hiện chương trình kích cầu tháng 12-2019 và 10 ngày đầu tháng 1-2020.
Trước đó, ngày 15/12/2019, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo bán ra 3.000 vé tàu được giảm giá 50%, đi trong các ngày từ 20/12/2019 đến 10/1/2020, trên các đoàn tàu do công ty khai thác. Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã bán vé đợt khuyến mãi này từ 8h00 ngày 17/12/2019, áp dụng với loại ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 có điều hòa. Với những vé đã bán ra, công ty vẫn phục vụ khách như cam kết.
Quảng Bình: Đón du khách đầu tiên đến với Phong Nha – Kẻ Bàng năm 2020
Trong những ngày đầu tiên của năm mới 2020, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng phối hợp với Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức đón, tặng hoa chào mừng những vị khách Quốc tế đầu tiên đến xông đất Di sản Thiên nhiên thế giới.
6 du khách ngày đầu tiên đến từ Mỹ và Úc rất phấn khích khi được miễn vé vào khám phá động Phong Nha. Năm 2019 là năm thành công của du lịch Quảng Bình, đã có khoảng 5 triệu lượt khách đến với các khu du lịch nổi tiếng, tổng thu ước đạt 5.570 đồng. Phong Nha - Kẻ Bàng trái tim của du lịch Quảng Bình tiếp tục nằm trong danh sách các điểm đến hàng đầu thế giới do Lonely Planet bình chọn.
Năm 2020, Quảng Bình phấn đấu đón 5,5 triệu lượt khách, để thực hiện mục tiêu, Sở Du lịch Quảng Bình đã đẩy mạnh kế hoạch tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch với nhiều phương thức đa dạng, phong phú, chú trọng phát triển nhiều sản phẩm khắc phục tính thời vụ nhằm khẳng định thương hiệu, hình ảnh, điểm đến du lịch Quảng Bình trên bản đồ dịch thế giới.