Thứ Ba, 19/03/2024 14:31 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Đồng Nai: Phát hiện 3 F0 trong nhóm tụ tập đông người

(ANTV) - Mới đây tại Đồng Nai, trong lúc tuần tra, kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn, Công an phường Quang Vinh (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã phát hiện một nhóm người vi phạm qui định phòng chống dịch. 

Tại một căn nhà thuộc KP3, phường Quang Vinh, lực lượng công an phát hiện có đông người tụ tập có biểu hiện nghi vấn. Thấy lực lượng công an, nhiều người bỏ chạy. 6 người được đưa về trụ sở công an làm việc. Sau khi test nhanh Covid-19, 3 trong số 6 người này cho kết quả dương tính.

Phường Quang Vinh hiện vẫn là một trong những “vùng đỏ” của TP.Biên Hòa với hơn 400 ca nhiễm. Do vậy, người dân cần tuân thủ các qui định phòng chống dịch để sớm đẩy lùi dịch bệnh covid 19 ra khỏi cộng đồng.

Kiên Giang: Xử phạt đối tượng chở người từ vùng dịch về

Dùng xe đăng ký luồng xanh để lén lút chở người về quê từ vùng dịch, khi bị công an phát hiện bắt giữ tài xế liền đưa hối lộ 3 triệu đồng để xin được bỏ qua. Nhưng đối tượng đã bị cơ quan chức năng nhắc nhở, đồng thời bị xử lý về hành vi trên.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày ngày 19/9, tại chốt  kiểm soát phòng chống dịch liên ngành số 5 tỉnh Kiên Giang, lực lượng chức năng phát hiện tài xế Lưu Văn Trọng trú tỉnh Bình Dương điều khiển xe ô tô tải có đăng ký “luồng xanh” chở thuê chị Đặng Thị Hiền nên Chốt kiểm soát lập biên bản, giao Công an huyện Tân Hiệp xử lý. Tài xế Trọng thừa nhận chở chị Hiền từ thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) về quê ở huyện Tân Hiệp, Kiên Giang tránh dịch covid-19 với số tiền 04 triệu đồng.

Trong quá trình làm việc, Trọng đưa hối lộ số tiền 03 triệu đồng để mong bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng đã bị tổ công tác nhắc nhở. Xét thấy việc chở thuê người trái phép về từ vùng dịch, có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh cho cộng đồng, công an huyện Tân Hiệp ra quyết định xử phạt hành chính tài xế Trọng 7,5 triệu đồng, đồng thời phối hợp Trung tâm y tế huyện đưa chị Hiền cách ly y tế tập trung 14 ngày theo quy định.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm