Thứ Bảy, 20/04/2024 05:56 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Đắk Lắk: Phát hiện phòng khám hoạt động chui

(ANTV) - Thêm một phòng khám hoạt động chui vừa bị phát hiện. Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk vừa chuyển hồ sơ vi phạm của một phòng khám nha khoa cho Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, chiều ngày 16/1, tổ công tác của phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành kiểm tra Phòng khám Nha khoa Thiện Nhân ở 64 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Tại thời điểm kiểm tra, phòng khám đang thăm khám, điều trị cho một bệnh nhân. Chủ phòng khám là bà Nguyễn Thị Hướng Dương (31 tuổi) trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Qua kiểm tra, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã làm rõ, phòng khám này không có giấy phép hoạt động, sử dụng người hành nghề và nhân viên không có chửng chỉ hành nghề. Được biết, phòng khám này đã hoạt động từ tháng 9/2019.

Hà Tĩnh: Rủ nhau đi tắm biển, 2 học sinh mất tích

Đến 9 giờ 30 phút sáng 19/1, các lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh và chính quyền địa phương cùng người dân vẫn đang nỗ lực dùng tàu thuyền, ngư lưới cụ triển khai tìm kiếm 2 học sinh mất tích khi tắm biển Thiên Cầm.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 14 giờ ngày 18-1, một nhóm học sinh trường THPT và trường THCS trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh rủ nhau đến khu vực bãi biển Thiên Cầm, địa bàn thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên để chơi. Đến khoảng 16 giờ ngày 18-1, cả nhóm đi xuống biển tắm, thời điểm này đang có sóng to, gió lớn. Sau một thời gian tắm, khi phát hiện thấy thiếu 2 người bạn, các em đi cùng đã chạy đi gọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến hiện trường, xuống bãi biển tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Hiện khu vực vùng biển thị trấn Thiên Cầm sóng to, gió lớn, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm