Thứ Sáu, 29/03/2024 13:59 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cư dân mạng kỳ vọng năm 2019

(ANTV) - Bắt đầu từ thời khắc giao thừa đêm 4/2, chỉ cần lướt một vòng trên mạng internet thôi chúng ta sẽ nhìn thấy được bên cạnh không khí mùa xuân rộn ràng chính là một khí thế rất lớn từ những kỳ vọng mà đông đảo người dân gửi gắm.

Không khí tết rộn ràng trên khắp các trang mạng xã hội, với tràn ngập những lời chúc tết ấm áp, thân thương, hạnh phúc gửi đến những người thân, bạn bè và gửi cho đến cả chính mình. Nhiều cư dân mạng đồng loạt thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa mang màu sắc tươi mới, phù hợp với hình ảnh tết xuân. Trên các "tường nhà" của mỗi cư dân mạng luôn tràn ngập lời chúc, hình ảnh đẹp để đón chào năm mới.

-Happy New Year

-Tạm biệt 2018.

-Chúc mọi người năm mới vui vẻ hạnh phúc

-Cầu mong năm sau dc bình yên

-Mong năm mới sẽ tốt đẹp hơn.

-Chúc mọi người hp sức khỏe và may mắn. Chúc những người tôi yêu luôn hp và nhiều sức khỏe

-Mong chờ một năm mới bình an

-2019 hy vong mọi điều tôt đẹp sẽ đến

-cầu chúc cho gia đình luôn bình an

Những hình ảnh đón giao thừa và màn pháo hoa chúc mừng năm mới cũng như những hình ảnh ngộ nghĩnh được các cư dân mạng sẻ chia. Sau một năm làm việc vất vả, đây là thời điểm ai cũng được nghỉ ngơi. Nhìn lại những gì đã làm được trong năm cũ và "tự hứa" những kế hoạch của năm mới 2019.

Vòng quay của một năm mới đã mở ra. Cư dân mạng đang tiến vào một năm mới - năm Kỷ Hợi với nhiều kỳ vọng, nghị lực và niềm tin. Ai ai cũng mong một năm mới thuận lợi, suôn sẻ, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đất nước không ngừng phát triển và đi lên.

Với những thành tựu to lớn mà đất nước đã đạt được, năm mới Ky Hợi 2019 vừa sang, kỳ vọng đất nước và mỗi người sẽ giành được nhiều thành công mới. Ngày đầu năm như đánh dấu cho những đổi thay mới mẻ, những hy vọng mới trong cuộc sống của mỗi người. Bên cạnh một số cư dân mạng xa quê hương phải ăn tết qua facebook, thì đông đảo cư dân mạng ở Việt Nam cũng nhắc nhở nhau tuân thủ pháp luật, ứng xử văn minh để có một cái Tết trọn vẹn bên người thân và cùng chúc cho nhau một năm 2019 thành công.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm