Thứ Năm, 02/05/2024 04:43 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Công an Hà Nội đảm bảo ANTT nghỉ lễ 2/9

(ANTV) - Để người dân Thủ đô có kỳ nghỉ lễ  bình yên và người dân cả nước về Thủ đô tham quan, vui chơi an toàn, lực lượng Công an TP. Hà Nội đã đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối địa bàn Thủ đô.

Là một trong những lực lượng góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT trong dịp lễ, các tổ công tác 141 đã tăng cường chốt chặn kiểm soát tại những tuyến đường trọng điểm trên địa bàn để phòng ngừa, phát hiện các trường hợp lợi dụng ngày lễ để phạm tội. Cũng trong dịp này lực lượng chức năng sẽ tăng cường ngăn chặn thanh thiếu niên tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe.

Bên cạnh đó, để đảm bảo tuyệt đối an toàn, trong những ngày này Trung đoàn CSCĐ Hà Nội tổ chức ứng trực 100% quân số. Trong đó đặc biệt tập trung vào những địa điểm đông người, các địa điểm vui chơi giải trí, các tuyến dẫn đến các địa điểm diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa nghệ thuật lớn. Đặc biệt, lực lượng chức năng sẽ tăng cường quân số tuần tra kiểm soát vào thời điểm từ 21h đến 5h sáng ngày hôm sau.

Với những kế hoạch cụ thể đã được triển khai đến từng đơn vị, cùng sự nỗ lực của mỗi cán bộ chiến sĩ , mong rằng dịp nghỉ lễ mùng 2/9 lần sẽ là dịp nghỉ lễ an toàn, vui vẻ đối với người dân Thủ đô nói chung và đối với du khách khi đến Thủ đô tham quan du lịch.

Bắt thêm 2 nhân viên công ty Alibaba

Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh BR-VT đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phan Quỳnh Long (22 tuổi) và bắt tạm giam đối với với Huỳnh Ngọc Thiện ( 23 tuổi, cùng trú tại tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và gây rối trật tự công cộng. Cả hai đều là nhân viên của công ty Alibaba.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 13/6, trong lúc lực lượng chức năng đã dùng xe cơ giới tháo dỡ công trình tự ý xây dựng trên những khu đất phân lô trái phép của cty CP địa ốc Alibaba tại ấp 3 xã Tóc Tiên, hàng trăm đối tượng mặc áo có tên của Công ty địa ốc Alibaba kéo đến ngăn cản lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ. Trong đó, được sự chỉ đạo của Nguyễn Huỳnh Tú Trinh (trú tỉnh Tiền Giang), Phan Quỳnh Long, Huỳnh Ngọc Thiện đã cùng với Trần Quốc Tĩnh ( trú tỉnh Quảng Nam) và 1 số đối tượng khác dùng đá, gạch đập phá gây bể các cửa kính của xe cuốc.

Ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Phú Mỹ đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Huỳnh Tú Trinh, Trần Quốc Tĩnh về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Sau đó, vụ án được chuyển cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục xử lý.

Tin mới nhất

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Pháp luật 01/05/2024

(ANTV) - Đêm ngày 30/4, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện 03 xe mô tô chạy tốc độ cao, đi từ TP Lào Cai về Bát Xát. Khi đi đến Km 27Km+500, cả 03 phương tiện xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh, mà có hành vi chạy thẳng, thông chốt Cảnh sát giao thông.

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (2/5) được dự báo tăng nhẹ. Nếu không chi Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng từ 60-90 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể lấy lại mức 25.000 đồng/lít.

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Mặc dù các tỉnh Tây Nguyên đang chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để chống nắng hạn, song đây chỉ là những giải pháp mang tính ngắn hạn. Tây Nguyên cần nguồn lực lớn hơn cho chiến lược dài hơi về chống hạn, để không còn chỉ phụ thuộc, trông chờ vào nước trời.

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Khảo sát của Tổ chức Lao động quốc tế, Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thời giờ làm việc cao trên thế giới và khu vực. Do đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất giảm giờ làm việc của lao động trong doanh nghiệp xuống dưới 48 tiếng/tuần.

Phim về địa đạo Củ Chi

Phim về địa đạo Củ Chi

Văn hóa 01/05/2024

(ANTV) - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ekip vừa giới thiệu những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối”. Đây là phim điện ảnh sẽ ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm hòa bình, thống nhất đất nước.

Xem thêm