Thứ Bảy, 27/04/2024 08:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Công an Bến Tre tặng nước ngọt cho dân

(ANTV) - Hạn hán, thiếu nước và xâm nhập mặn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống ở các tỉnh Nam Trung bộ, Tây nguyên và Nam Bộ. Nhằm giúp nhân dân khắc phục phần nào tình trạng thiếu nước ngọt sinh hoạt trong đợt hạn mặn năm nay, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ các địa phương nằm trong vùng xâm nhập mặn kịp thời hỗ trợ, tặng nước ngọt cho người dân.

Sáng 15/3, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an Bến Tre phối hợp với Công ty Cấp thoát nước Bến Tre tổ chức cấp phát miễn phí 5.000 lít nước ngọt sinh hoạt cho đồng bào ở khu vực phường Phú Tân - TP Bến Tre. Buổi cấp nước hôm nay mở đầu cho đợt cấp nước ngọt giúp dân của phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ - Công an Bến Tre sẽ được tiếp tục thực hiện trong các ngày tới.

Đồng Nai: Công an viên bị đâm trọng thương khi dũng cảm truy bắt tội phạm

Mặc dù bị đối tượng trộm cắp tài sản đâm trọng thương, máu chảy nhiều khi đang truy bắt, nhưng với tinh thần dũng cảm, kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm đến cùng, đồng chí Hoàng Quốc Sự (Công an viên xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ được đối tượng trước khi được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngày 12/3/2020, 2 đối tượng gồm: Dương Ngọc Nhật và Lê Thoại Tâm lẻn vào sân trộm bình ắc quy trên xe ô tô tải của anh Võ Hà Lâm (ở huyện Xuân Lộc) thì bị người dân gần đó phát hiện truy đuổi. Lúc này, đồng chí Hoàng Quốc Sự (Công an viên xã Xuân Bắc) đang trên đường đi về trụ sở Công an xã đã đuổi theo truy bắt. Khi đến xã Bảo Quang, trong lúc khống chế, bắt giữ đối tượng Tâm, thì đồng chí Sự bị đối tượng Nhật rút dao từ trong cốp xe đâm trúng vùng ngực và cổ tay trái.

Mặc dù bị thương nặng, máu chảy nhiều, nhưng với tinh thần dũng cảm, không để đối tượng bỏ trốn, đồng chí Sự đã cùng với người dân khống chế, bắt giữ được đối tượng Nhật, còn đối tượng Tâm phóng xe bỏ trốn. Ngày 15/3, Lãnh đạo UBND huyện và Công an huyện Xuân Lộc đã đến bệnh viện đa khoa Khu vực Long Khánh trao tặng giấy khen đột xuất và thưởng nóng cho đồng chí Hoàng Quốc Sự.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm