Thứ Sáu, 26/04/2024 11:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Chìm thuyền hút cát trên sông Thạch Hãn, 1 người tử vong

(ANTV) - Trên sông Thạch Hãn đoạn qua xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị vùa xảy ra 1 vụ chìm thuyền hút cát khiến 1 người chết.

Sáng 23/8, 1 chiếc thuyền hút cát đang chở cát trên khúc sông Thạch Hãn đoạn qua xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị bất ngờ bị gãy đôi và chìm. 4 người bị rơi xuống sống, trong đó 1 người tên Trần Trọng (36 tuổi), trú tại xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị tử vong, những người còn lại may mắn thoát nạn. Sau khi xảy ra sự việc, người dân cùng chính quyền địa phương đã có mặt để cứu hộ.

Được biết, khu vực thượng nguồn sông Thạch Hãn là nơi nhiều năm qua thường xảy ra tình trạng hút cát. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc cùng những vấn đề liên quan.

Tại Hải Dương, trong lúc tình dịch Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp, nhiều đối tượng tội tội phạm đã lợi dụng hoạt động. Tuy nhiên, với quyết tâm đảm bảo ANTT trên địa bàn, ngoài việc tăng cường lực lượng tham gia phòng chống dịch, Công an Hải Dương cũng kiên quyết đấu tranh, xử lý đối với tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Ngay trong đầu tháng 8, Công an tỉnh Hải Dương đã mở đợt cao điểm tấn công trấn áp với các loại tội phạm, đến nay, qua tổng kết, lực lượng Công an đã đã điều tra, bắt giữ, xử lý hơn 30 vụ trộm cắp tài sản, thu hồi nhiều tang vật. Nổi bật trong đợt cao điểm, phòng Cảnh sát hình sự đã triệt phá vụ mua bán, vận chuyển ma túy lớn với thủ đoạn tinh vi, tang vật thu giữ hơn 3kg ma túy đá, đối tượng trong đường dây là Nguyễn Văn Phong, sinh năm 1984 trú tại xã Kim Anh, huyện Kim Thành cấu kết với một đối tượng ở huyện Mộc Châu, sơn La thực hiện.

Ngoài tội phạm ma túy, tội phạm đánh bạc cũng có những diễn biến phức tạp, lợi dụng mùa dịch các đối tượng cũng cấu kết với nhau, thường tụ tập tại nhà riêng để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Mới đây nhất, ngày 22.8, phòng Cảnh sát hình sự cũng đã triệt phá một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa hoạt động tinh vi tại xã Cẩm Phúc (huyện Cẩm Giàng), tang vật thu giữ gần 80 triệu đồng, trong 9 đối tượng bị bắt giữ, có 4 đối tượng từng có tiền án, tiền sự. Hàng ngày, các đối tượng thường chia làm 2 ca để tổ chức đánh bạc, các địa điểm cũng thường xuyên thay đổi. Riêng đối tượng Nguyễn Viết Duy trú tại xã Cẩm Phúc vừa đóng vai trò chủ chứa, vừa là người cầm cố cho các con bạc vay tiền, nhà của Duy được xây dựng kiên cố, trang bị nhiều Camera theo dõi.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, lực lượng Công an còn đấu tranh, xử lý nhiều trường hợp có hành vi đăng tải những thông tin thất thiệt về dịch bệnh Covid 19 gây hoang mang trong dư luận, hoặc lợi dụng sự khan hiếm của các mặt hàng y tế trong phòng dịch để sản xuất, cung cấp ra thị trường các sản phẩm y tế không được kiểm định chất lượng….

Tại các vùng sâu, vùng xa, lực lượng Công an cũng tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, để đấu tranh mạnh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật nhằm quyết tâm giữ vững ANTT tại địa bàn./.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm