Thứ Sáu, 26/04/2024 13:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cháy kho đông lạnh lúc rạng sáng

(ANTV) - Sáng ngày 20/10, kho đông lạnh của công ty Cổ phần kỹ nghệ thực phẩm đóng tại TP.HCM đã bốc cháy. May mắn lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã kịp thời ngăn cháy lan, bảo vệ được nhiều diện tích khác của công ty.

Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 15 sáng cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ Công ty Cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin nằm trên đường Tỉnh Lộ 10 (phường An Lạc A, quận Bình Tân ) nên hô hoán dập lửa. Nhiều người đã dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong công ty chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Nhận tin báo,hàng chục cảnh sát chữa cháy cùng 12 xe chữa cháy chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường. Hơn 1 giờ sau đám cháy được khống chế. Vụ cháy đã được làm thiệt hại khoảng 220 m2 diện tích kho đông lạnh và khu vực văn phòng của công ty.

Bảo vệ được gần 2.700m2 diện tích khác thuộc khu vực của công ty này, đồng thời ngăn chặn không để cháy lan sang các khu vực khác và nhà dân xung quanh.Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tìm thấy thi thể 1 ngư dân trong vụ tàu cá và 4 ngư dân mất tích

Đã tìm thấy 1 thi thể ngư dân trong số 4 ngư dân trên tàu cá QNg 116 84 TS ở xã Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi mất tích trên vùng biển Lý Sơn từ ngày 17/10. UBND TP.Quảng Ngãi đã xác nhận thông tin này.

Trong lúc hành nghề trên biển, các ngư dân Phú Yên phát hiện một thi thể trôi dạt ở vùng biển thuộc tỉnh Bình Định. Gia đình 4 ngư dân mất tích đã nhận diện và xác định thi thể trên là ngư dân Nguyễn Thanh Tỉnh, trú xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi. Trước đó, ngày 15/10, tàu cá QNg 11684 TS có công suất 250CV do ông Trần Anh (trú thôn An Kỳ, xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi) làm chủ kiêm thuyền trưởng xuất bến tại cảng Sa Kỳ.

Cùng đi trên tàu có 3 thuyền viên gồm Phạm Tấn Được, Trần Văn Ánh và Nguyễn Thanh Tỉnh (đều sinh năm 1980, trú cùng xã Tịnh Kỳ), hành nghề mành chụp ở khu vực đông bắc đảo Lý Sơn. Đến ngày 17/10 thì 4 ngư dân đi trên tàu mất liên lạc với gia đình. Hiện, lực lượng biên phòng và chính quyền địa phương đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm 3 ngư dân mất tích còn lại./.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm