Thứ Năm, 25/04/2024 15:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cháy 20 chiếc xe máy sau tiếng nổ lớn

(ANTV) - Tại Bình Định, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cháy 20 chiếc xe máy tại xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Nhân chứng là người địa phương cho biết, sau khi xem xong trận khai mạc Wolrd cup 2022 thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn và ngọn lửa bốc lên dữ dội, kèm theo khói mù mịt tại mái hiên sát bên nhà (ở xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước).

Người dân nỗ lực dập lửa. Đến 2 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng khoảng 20 mô tô và xe đạp  điện bị thiêu rụi.

Toàn bộ số xe bị cháy đều là của những người thân quen ở xóm gửi tại đây để thuận tiện việc đi lại bằng đò qua lại. Thiệt hại ước tính khoảng hơn 200 triệu đồng.

Hòa Bình: Đẩy mạnh kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về kế hoạch tổng rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên phạm vi toàn quốc. Từ ngày 15/10 - 15/12 Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục ra quân tổng rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với 100% cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC; khu dân cư, tập trung kiểm tra kỹ các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, cơ sở có quy mô lớn, tập trung đông người, có tính chất nguy hiểm cháy, nổ cao.

Bên cạnh công tác kiểm tra, rà soát tại các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Hòa Bình còn phối hợp với các Công an các huyện, thành phố huy động tối đa lực lượng, phương tiện, tăng cường kiểm tra các điều kiện về an toàn PCCC cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar.

Thực hiện Kế hoạch số 513 của Bộ Công an về tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH trên phạm vi toàn quốc. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Hòa Bình đã đẩy mạnh và đi sâu hơn vào kiểm tra, đặc biệt là các điều kiện về an toàn PCCC đối với các cơ sở kinh doanh, qua kiểm tra, đại đa số cơ sở đã chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về PCCC.

Với nhiều nỗ lực trong công tác phòng cháy, chữa cháy cùng với sự phối hợp kịp thời của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH chuyên nghiệp, trong nhiều năm qua, tỉnh Hòa Bình chưa để xảy ra sự cố cháy nổ lớn nào do yếu tố chủ quan, góp phần tạo môi trường ổn định cho hoạt động phát triển kinh tế của địa phương.

Tin mới nhất

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Đã vớt được 3 thi thể thuyền viên bị chìm tàu

Đã vớt được 3 thi thể thuyền viên bị chìm tàu

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Sáng nay (24/4), Cảng vụ Quảng Ngãi cho biết, đã vớt được thi thể 3 thuyền viên đi trên tàu kéo LA-06695 bị chìm cách đảo Lý Sơn 3-4 hải lý. Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm những người mất tích còn lại.

Xem thêm