Thứ Sáu, 29/03/2024 12:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cảnh báo các dự án "ma" ở Ninh Hòa

(ANTV) - Trước tình trạng nở rộ rao bán dự án không có thật, UBND thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa vừa phát đi thông báo khẩn cảnh báo người dân cảnh giá về các hành vi môi giới bất động sản trái pháp luật.

Theo đó, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa cho biết thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục đăng tải các thông tin bán đất nên tại các dự án không có thật trên địa bàn. Cụ thể là các dự án Villa In Central Resort, Havavil Dốc Lết, Havavil Dốc Lếch & Beach Resort, Dự án Paradise Dốc Lết, Dự án Bắc Vân Phong, Siêu dự án resort Dốc Lết.

Tuy nhiên thực tế, trên địa bàn không có các dự án nêu trên được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hoặc chấp thuận đầu tư theo qui định. Để tránh thiệt hại cho người dân bởi hành vi môi giới bất động sản, quảng cáo, giao dịch đất nền trái pháp luật, UBND thị xã Ninh Hòa thông báo để người dân đề cao cảnh giác.

Lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa đề nghị người dân phản ảnh thông tin giả mạo tương tự, quảng cáo, giao dịch đất nền trái pháp luật đến Công an thị xã Ninh Hòa hoặc UBND các xã phường trên địa bàn để có biện pháp xử lý.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm