Thứ sáu, ngày 17/09/2021 - 04:33 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 14:25, Thứ 6, 06/03/2015

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Bộ Công Thương công bố tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng

(ANTV) - Hôm nay (6/3), tại Hà Nội, Cục Quản lý Cạnh tranh – Bộ Công Thương tổ chức lễ công bố tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng.

 
Cục Quản lý cạnh tranh đã xây dựng và lắp đặt tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng với đầu số 1800 – 6838  tại Hà Nội với chức năng hỗ trợ, tư vấn người tiêu dùng có khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ; đồng thời tiếp nhận các phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cạnh tranh trên toàn quốc. 
 
Đây là đầu số điện thoại miễn phí cước cho người gọi. Dự kiến trong quý 2/2015, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục lắp đặt tổng đài tại thành phố Hồ Chí Minh, sau đó sẽ thiết lập, kết nối đường dây đến các Sở Công Thương, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên khắp cả nước.
BT
Thăm dò khán giả