Thứ Sáu, 29/03/2024 22:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Bình Phước: Phát hiện thiếu niên tử vong trong tư thế treo cổ

(ANTV) - Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và công an xã Tân Lập đang tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của một thiếu niên, nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế treo cổ vào tối cùng ngày.Nạn nhân được xác định là Lê Tiến Đạt (14 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Đồng Phú).

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ tối ngày 23.11, ông Lê Văn Công (bố của Đạt) vào phòng riêng của Đạt gọi con ra ăn cơm thì phát hiện cửa phòng khóa trái. Nghi có điều chẳng lành, ông Đạt đã phá cửa xông vào và phát hiện Đạt đang treo lơ lửng bằng một sợi dây thừng sát bờ tường phòng ngủ, dù được cấp cứu nhưng thiếu niên này đã tử vong trước đó.Theo người nhà nạn nhân, Đạt là thiếu niên mê chơi game. Vì để hạn chế con trai nghiện game, thời gian gần đây, ông Công đã cấm Đạt không được đi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, đến tối 23/1, ông Công vào gọi con trai ra ăn cơm tối thì phát hiện sự việc.

Tin mới nhất

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

TP.HCM: Tháo dỡ vòng xoay Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định

TP.HCM: Tháo dỡ vòng xoay Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định tại TP.Hồ Chí Minh đang trở nên hỗn loạn với tình trạng giao thông khó khăn, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết, sẽ tháo dỡ vòng xoay giao lộ Phạm Văn Đồng-Lê Quang Định để tổ chức lại giao thông tại khu vực này hợp lý hơn.

 Mỹ chi 60 triệu USD để xây lại cầu ở Baltimore

Mỹ chi 60 triệu USD để xây lại cầu ở Baltimore

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Bang Maryland được cấp khoản kinh phí khẩn cấp ban đầu 60 triệu USD để dọn dẹp hiện trường vụ sập cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore và bắt đầu xây dựng lại cầu. Bộ Giao thông Vận tải Mỹ cho biết số tiền này sẽ đóng vai trò như một "khoản thanh toán trước cho chi phí ban đầu" khi chính quyền bang Maryland tiến hành don dẹp khẩn cấp, thiết kế và xây dựng lại cây cầu. Khoản tiền bổ sung sẽ có sẵn khi dự án trong quá trình tiếp tục thực hiện.

Xem thêm