Thứ Sáu, 29/03/2024 22:39 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Biểu diễn rap tuyên truyền Đề án 06

(ANTV) - Đề án 06 là đề án có phạm vi và tầm ảnh hưởng rộng lớn tới đa ngành, đa lĩnh vực. Việc tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân hiểu về đề án đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Tại tỉnh Nghệ An, Công an Nghệ An đã có buổi tuyên truyền rất đặc biệt.

Hàng trăm người dân trên phố đi bộ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tập trung theo dõi những tiết mục văn nghệ, nhóm bạn trẻ biểu diễn vũ đạo trên nền nhạc rap sôi động. Bài rap đặc biệt do chính các cán bộ chiến sỹ lực lượng Công an Nghệ An sáng tác và thể hiện về Đề án 06 với nội dung ca từ gần gũi kêu gọi mọi người tham gia cài đặt tài khoản định danh điện tử và sử dụng dịch vụ công. Đồng thời cũng thể hiện nỗ lực và quyết tâm của lực lượng Công an trong quá trình triển khai thực hiện đề án.

Thời gian qua, ngoài rất nhiều hình thức tuyên truyền, hướng dẫn như treo pano, băng rôn, truyền thanh lưu động, trực tiếp hướng dẫn đến tận các thôn, khối, xóm và các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thì Công an Nghệ An còn đặc biệt đẩy mạnh tuyên truyền trên các kênh báo chí, truyền hình; xây dựng các clip ngắn chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội được nhiều người quan tâm như youtube, tik tok.

Sóc Trăng: Tuyên truyền công tác nhân quyền trong đồng bào dân tộc thiểu số

Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác nhân quyền cho chức sắc, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại 2 huyện Thạnh Trị và Mỹ Xuyên. Hơn 270 chức sắc, chức việc trong các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, các cấp, các ngành, tổ chức chính trị xã hội đã tham dự

Tại đây, các đại biểu đã được tuyên truyền về các chuyên đề: Quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về quyền con người và những vấn đề liên quan đến việc triển khai thực hiện công tác nhân quyền tại địa phương; tình hình, kết quả thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo góp phần bảo đảm quyền con người tại địa phương và công tác thông tin tuyên truyền và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá trên các lĩnh vực dân chủ, nhân quyền. Thông qua Hội nghị, góp phần nâng cao nhận thức của đại biểu về nhân quyền cũng như sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong bảo đảm quyền con người.

Thực tế tại Sóc Trăng thời gian qua, nhân dân được phát huy các quyền cơ bản của con người trên tất cả các lĩnh vực chính trị, dân sự, kinh tế, xã hội, văn hóa, đời sống tinh thần, vật chất ngày càng được nâng cao rõ rệt. Qua đó, tăng cường ý thức cảnh giác của chức sắc, người có uy tín trước các hoạt động lôi kéo, kích động chống phá của các thế lực thù địch, đồng thời phục vụ hiệu quả công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các hoạt động lợi dụng dân chủ, nhân quyền để chống phá, xuyên tạc của các thế lực thù địch, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm và thúc đẩy quyền con người trong tình hình mới.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm