Thứ Ba, 23/04/2024 20:41 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Tranh tài sôi nổi tại Hội thao lực lượng CAND năm 2022

(ANTV) - Hội thao lực lượng CAND năm 2022 môn cầu lông và cờ tướng đã đem đến cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Với hơn 1.400 vận động viên tham gia, không khí tranh tài tại Hội thao năm nay cũng không kém phần sôi nổi.

Cầu lông – một trong hai bộ môn thi đấu tại Hội thao lực lượng CAND năm 2022 gồm 15 nội dung. Môn thi này có 104 đơn vị với 655 vận động viên tranh tài. Trong ngày thi đấu đầu tiên, không khí diễn ra vô cùng sôi nổi, VĐV đến từ Công an các đơn vị địa phương trên toàn quốc đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, cạnh tranh quyết liệt, công bằng và tạo sự kết nối, đoàn kết giữa các đơn vị.

Trung úy Hồ Thị Quỳnh Ngân, Vận động viên Trường Đại học An ninh Nhân dân nói: Không khí thật sự sôi nổi, các vận động viên thật sự thể hiện tính chuyên nghiệp về kỹ thuật và chiến thuật cũng như phẩm chất của người chiến sĩ CAND, chắc chắn sẽ cống hiến những pha cầu đẹp mắt và đỉnh cao trong hội thao lần này.

Trước đó, để tham gia Hội thao lần này, 115 đoàn Công an các đơn vị địa phương đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư thời gian tập luyện, bồi dưỡng cho các vận động viên. Chất lượng vận động viên tham dự các môn thi vì thế cũng được nâng cao và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Đại tá Lê Văn Sinh, Vận động viên Công an thành phố Đà Nẵng nói: Công an Đà Nẵng trước đó đã tổ chức Hội thao trong toàn CATP về các bộ môn để lựa chọn cầu thủ cờ tướng và cầu lông để tham gia giải Hội thao của Bộ, trong công tác chuẩn bị cũng rất tạo điều kiện cho VĐV với tâm thế nhiệt tình, thi đấu thân thiện.

Thượng tá Bùi Kim Long, Vận động viên Công an thành phố Hải Phòng nói: Năm nay, chất lượng vận động viên cao hơn so với năm trước vì đã tổ chức rất nhiều lần, các VĐV cũng có cơ hội nhiều lần được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu. Đến với hội thao thì chúng tôi cũng cố gắng hết mình.

Trong 10 năm qua, phong trào thể dục thể thao của lực lượng CAND đã có bước phát triển mạnh mẽ. Hệ thống thi đấu được ổn định và duy trì với 13 môn thể thao, gồm: 7 môn thể thao phong trào và 6 môn thể thao ứng dụng. Qua từng năm, vận động viên tham gia không chỉ tăng về số lượng mà còn nâng cao chất lượng, đóng góp vào thành tích chung của đội tuyển thể thao quốc gia trên đấu trường quốc tế.

Tin mới nhất

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

Xã hội 23/04/2024

(ANTV) - Thực hiện Chỉ thị số 31 của Thủ tướng và kế hoạch của UBND tỉnh Quảng Bình về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới, Công an tỉnh Quảng Bình đã và đang triển khai các biện pháp, giải pháp và xem đó là một trong những ưu tiên hàng đầu trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tổ chức đấu thầu vàng miếng

Tổ chức đấu thầu vàng miếng

Kinh tế 23/04/2024

(ANTV) - Tổ chức đấu thầu vàng miếng dự kiến là vào 10h sáng ngày 22/4, tuy nhiên, do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu này.

Trăng Hồng xuất hiện giữa trận mưa sao băng cổ nhất

Trăng Hồng xuất hiện giữa trận mưa sao băng cổ nhất

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Trăng tròn tháng Ba âm lịch có biệt danh là Trăng Hồng, xuất hiện sáng và tròn trên bầu trời từ ngày 22-24/4. Mặt trăng tròn nhất vào ngày 23/4 và sẽ tỏa sáng ở chòm sao Xử Nữ, gần với Spica, một trong 20 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm.

Vatican biến nhà tù thành siêu triển lãm Venice Biennale

Vatican biến nhà tù thành siêu triển lãm Venice Biennale

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Venice Biennale là một trong những triển lãm nghệ thuật lâu đời nhất thế giới, do Hội đồng Thành phố Venice thành lập vào ngày 19/4/1893. Năm nay, Tòa Thánh Vatican đã chọn nhà tù nữ Giudecca để tổ chức siêu triển lãm Venice Biennale.

Đẩy mạnh tuyên truyền ATGT đường đèo dốc

Đẩy mạnh tuyên truyền ATGT đường đèo dốc

Xã hội 23/04/2024

(ANTV) - Là địa phương đăng cai Năm Du lịch quốc gia, gắn với Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đang bước vào mùa cao điểm đón khách tới tham quan, du lịch và trải nghiệm. Nhiều người lựa chọn di chuyển đến Điện Biên bằng đường hàng không, nhưng phần lớn du khách vẫn lựa chọn tuyến đường bộ.

Làm gì để hạn chế bạo lực ở trẻ em?

Làm gì để hạn chế bạo lực ở trẻ em?

Xã hội 23/04/2024

(ANTV) - Bạo lực ở trẻ em và thanh thiếu niên không còn là trường hợp cá biệt mà đã trở thành vấn nạn. Đáng nói, nhiều nghiên cứu chỉ ra ngay cả trẻ nhỏ ở lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học cũng có những hành vi bạo lực. Đây là vấn đề nhức nhối và phức tạp cần được quan tâm ngay để hướng trẻ trở thành người tốt hơn trong tương lai.

Xem thêm