Thứ Sáu, 19/04/2024 23:36 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Tin tức văn hoá, giải trí nổi bật trong tuần

(ANTV) - Vừa tái xuất không lâu, kênh Youtube K-ICM đã mất lượng lớn người theo dõi; "Ký sinh trùng" tiếp tục nhận được nhiều chú ý; Fan NSND Thanh Ngân chỉ trích phát ngôn nhạt cảm của Ngọc Liên; Phim điện ảnh "Em và Trịnh" tiếp tục công bố poster tuyển diễn viên; Hoàng Thuỳ được mời thi "Miss Supranational 2020";... là những tin tức văn hoá, giải trí nổi bật trong tuần.

Vừa tái xuất không lâu, kênh Youtube K-ICM đã mất lượng lớn người theo dõi

Ngày 19/2 vừa qua, K-ICM đã chính thức comeback với sản phẩm âm nhạc mang tên “Cần một lý do” hợp tác cùng giọng ca Quang Đông. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian im ắng vì ồn ào mâu thuẫn với Jack. MV đã nhanh chóng vươn lên top 1 trending chỉ sau 7 giờ phát hành. Dù lập được thành tích khá ấn tượng thế nhưng MV “Cần một lý do” lại phải nhận về lượng “không thích” lên tới 886 ngàn, trong khi đó số lượt “thích” chỉ vỏn vẹn ở mức 118 ngàn.

Trước đó, teaser của MV này cũng thu về lượng “không thích” với gần 800 ngàn lượt. Không những vậy, kênh YouTube của K-ICM cũng tụt mất một lượng lới người theo dõi kể từ khi producer 9x này ra mắt sản phẩm mới, với gần 100.000 người bỏ đăng ký theo dõi kênh.

"Ký sinh trùng" tiếp tục nhận được nhiều chú ý

Đúng 1 tuần sau khi được đưa trở lại rạp chiếu Việt, “Ký sinh trùng” - phim đoạt 4 giải Oscar 2020 sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả với phiên bản đen trắng. CJ Hàn Quốc quyết định chuẩn bị để cho ra rạp bản phim đặc biệt này để chào mừng việc phim làm nên lịch sử tại lễ trao giải Oscar vừa rồi. Phiên bản trắng đen dự kiến sẽ ra rạp Việt từ ngày 24/2. Khán giả Việt Nam cũng là những người được thưởng thức phiên bản đặc biệt này trước cả Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bộ phim lại vấp phải chỉ trích gay gắt từ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong buổi vận động tranh cử tại bang Colorado. Đáp lại hành động của ông Trump, nhà phát hành của bộ phim “Ký sinh trùng” tại Mỹ là NEON cũng đã để lại lời đáp trả sâu cay trên trang Twitter của mình.

Fan NSND Thanh Ngân chỉ trích phát ngôn nhạt cảm của Ngọc Liên

Trong một chương trình "Giải mã tri kỷ" phát sóng ngày 18/2 trên kênh truyền hình THVL1, Ngọc Liên đã chia sẻ câu chuyện được cho là không đúng sự thật. Cô cho rằng fan của nghệ sĩ Thanh Ngân vào bình luận những điều không hay và họ không muốn cô hát song ca với ca sĩ Dương Đình Trí.

Ngay lập tức, phát ngôn này của Ngọc Liên đã vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ NSND Thanh Ngân, cho rằng cô đã nói những điều không đúng sự thật. Hiện tại, Ngọc Liên đã đóng công cụ bình luận trên mạng xã hội facebook, cũng như khóa tương tác từ tài khoản lạ để tránh những bình luận mang tính công kích.

Phim điện ảnh "Em và Trịnh" tiếp tục công bố poster tuyển diễn viên

Nhà sản xuất và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh vừa công bố thêm 3 poster tuyển diễn viên mới, nâng tổng số poster casting cho “Em và Trịnh”, nâng tổng số poster lên 9 bức. Poster casting mới được công bố phác họa chàng Trịnh 45 tuổi.

Những mảng màu phía sau sẫm hơn so với phiên bản poster chàng Trịnh hồi trẻ, ngầm thể hiện tâm hồn từng trải, trầm lắng, nhiều xúc cảm hơn của người nhạc sĩ tài hoa. Ánh mắt tinh anh lấp lánh sau cặp kính và nụ cười phớt nhẹ ở khóe môi tạo nên sức cuốn hút đặc biệt, vừa lãng tử, lại vừa ấm áp yêu đời.

Hoàng Thuỳ được mời thi "Miss Supranational 2020"

Sau bình luận ngỏ ý bất ngờ, đơn vị nắm giữ quyền cử thí sinh dự thi "Miss Supranational" tại Việt Nam đã xác nhận gửi lời mời đến Á hậu Hoàng Thùy về cơ hội tham gia "Hoa hậu Siêu quốc gia 2020". Không chỉ fan Việt mà nhiều bình luận đến từ cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế cũng bày tỏ sự ủng hộ, hào hứng khi “Fashion Icon” của Miss Universe 2019 có thể sẽ dự thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2020".

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm