Thứ Sáu, 19/04/2024 09:50 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Sẵn sàng cho Festival hoa Đà Lạt

(ANTV) - Với chủ đề “Đà Lạt – Thành phố bốn mùa hoa”, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách nhiều chương trình, sự kiện đặc sắc. Hiện tại, tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho đêm khai màn chương trình nghệ thuật đặc biệt, diễn ra vào tối ngày 18/12.

Festival Hoa Đà Lạt năm 2022 là sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Ở thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đêm nghệ thuật khai màn diễn ra tối mai đã sẵn sàng. Công an tỉnh Lâm Đồng đã đồng loạt triển khai các phương án, đảm bảo an toàn xuyên suốt các hoạt động diễn ra trong kỳ Festival.

Quảng trường, trước đêm diễn ra lễ khai mạc, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổng kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị về ANTT cũng như an toàn PCCC tại đây. Lực lượng PCCC&CNCH đã sẵn sàng phương án, bố trí 02 xe chữa cháy chuyên dụng tại quảng trường và 04 ca nô trên hồ Xuân Hương, sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Xác định Festival là dịp tập trung rất đông người dân và du khách đến tham quan, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xây dựng 40 phương án khác nhau cho từng hoạt động Festival.

Đặc biệt, trong đêm khai màn 100% quân số toàn tỉnh sẽ được huy động để đảm bảo an toàn tuyệt đối an ninh chính trị, TT ATXH cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như người dân đến tham dự.

Chương trình Festival lần thứ IX năm 2022 với nhiều hoạt động diễn ra trong 02 tháng, từ ngày 1/11 đến ngày 31/12. Cùng với các chương trình diễn ra chủ yếu tại thành phố Đà Lạt, hơn 40 chương trình hưởng ứng cũng diễn ra trải rộng khắp các địa bàn toàn tỉnh.

Do đó, toàn lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm để hoan thành mục tiêu cao nhất là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân và du khách đến thưởng lãm Festival.

Tin mới nhất

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Bộ Thông tin và Truyền thông Venezuela thông báo, Tổng thống Nicolas Maduro đã ra lệnh triệu hồi toàn bộ phái bộ ngoại giao ở Ecuador cho đến khi luật pháp quốc tế được khôi phục tại nước này.

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Theo báo cáo của Cơ quan Cảnh sát châu Âu (Europol), mạng lưới tội phạm Italia là một trong số nhóm tội phạm nguy hiểm nhất tại Liên minh châu Âu (EU) với các hoạt động chính là buôn bán ma túy, tống tiền và đấu giá; buôn bán phế liệu, gian lận thuế và rửa tiền.

Thầm lặng công tác tham mưu

Thầm lặng công tác tham mưu

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Mặc dù không phải là lực lượng trực tiếp chiến đấu nhưng hoạt động tham mưu, tổng hợp lại có vai trò, vị trí hết sức quan trọng. Đây là công tác không thể tách rời các hoạt động nghiệp vụ khác của lực lượng công an. Kết quả làm việc của bộ phận tham mưu, tổng hợp là những sản phẩm mang trí tuệ và chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành ở lực lượng công an các cấp.

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

 Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Trong mấy tháng trở lại đây, giá vàng trên thị trường thế giới tăng, khiến giá vàng miếng trong nước, chủ yếu là vàng có thương hiệu SJC tăng theo. Câu chuyện đấu thầu vàng đang được dư luận rất quan tâm, song lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, nhà kinh tế.

Tin tức nổi bật trên báo ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ngày hôm nay

Điểm tin 19/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thời gian tới, các cấp, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Hôm nay, Ấn Độ tiến hành Tổng tuyển cử

Hôm nay, Ấn Độ tiến hành Tổng tuyển cử

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Ngày 19/4, gần 970 triệu cử tri Ấn Độ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc Tổng tuyển cử được đánh giá có quy mô lớn nhất thế giới. Cuộc Tổng tuyển cử đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế, không chỉ bởi quy mô mà còn vì vai trò ngày càng được nâng cao của Ấn Độ trên trường quốc tế.

Xem thêm