Thứ Sáu, 29/03/2024 12:06 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Ruby máu: Xuất hiện người hùng đánh đuổi những tên giang hồ cướp đá

(ANTV) - Trinh Lan, cô con gái rượu của ông chủ đá quý Hạt và Quốc Cường - chủ khai thác đá yêu nhau. Quốc Cường cùng Trinh Lan đã cùng nhau đi đến vùng núi sâu và Trinh Lan trở thành người trực tiếp thẩm định đá, nghiên cứu đá cho Cường.

Tin doanh nghiệp của Quốc Cường lên vùng núi sâu để khai thác đá quý khiến người dân đổ xô đi khai thác đá, dựng lều tạm, ngày đào đêm mơ những giấc mơ. đổi đời... Những băng nhóm tội phạm và phe cánh đang thu mua lại tất cả các đá đào đãi được ở khu vực tự do.

Một cuộc hợp nhất đã diễn ra và những phe nhóm giang hồ thành một khối thế lực, chúng liên kết với Emerald trở thành đường dây buôn đá quý xuyên quốc gia.

Một chàng trai xuất hiện luôn tìm cách giúp đỡ cho những người đào đãi tự do thoát khỏi bàn tay của những kẻ giang hồ giết người cướp đá.

Lần thứ hai gặp nhau, Trinh Lan gặp Tràm và đã có thiện cảm với người hùng của đồi Thung khi anh giúp đỡ người dân đãi đá đánh đuổi những tên giang hồ bảo kê cướp đá.

Một cô gái trẻ tên Rơi đã bị những tên giang hồ bắt vào núi sâu để phục vụ tình dục. Trinh Lan biết được và tìm cách cứu Rơi, cô đã nhờ đến Quốc Cường nhưng không được sự giúp đỡ của Cường.

Trinh Lan vì lòng thương người nên đã một mình vào lãnh địa của những kẻ giang hồ. Cô và Tràm cùng ông Bốn gặp nhau và cùng nhau giải cứu Rơi.

Trong khi Trinh Lan, Tràm và những người dân đãi đá tìm cách giải cứu cô gái thì gặp phải sự phản kháng dữ dội của những tên giang hồ. Tràm và ông Bốn đã đánh nhau với bọn chúng và cứu thoát Rơi nhưng Trinh Lan lại bị bắt lại.

Số phận của người đẹp bạn gái ông trùm ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi diễn biến ở tập tiếp theo của "Ruby máu" trên ANTV, phát sóng lúc 21 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm